Nhan sắc ngày càng lên hương theo thời gian cực đỉnh của Xoài Non - Vợ nam Streamer Xemesis



Xoài Non tên thật là Phạm Thùy Trang, sinh năm 2002. Cô được công chúng biết đến nhiều hơn trong thời gian hẹn hò với nam Streamer giàu nhất Việt Nam - Hiếu Nghiêm (1989), sau mộ thời gian hẹn hò thì cả hai cũng đã chính thức kết hôn vào 2020. Tuy nhiên lúc này Xoài Non chỉ mới 18 tuổi và khá nhiều tin đồn cho rằng cô kết hôn để chạy bầu hay lấy chồng đại gia , nhưng có lẽ đến thời điểm hiện tại thì cô cũng chứng minh được những tin đồn thất thiệt này.



Cô nàng hotgirl 2k2 này được biết đến với gương mặt lai Tây đầy cuốn hút khiến ai cũng mê từ lần đầu tiên, không quá khi nói rằng cô sở hữu một gương mặt không góc chết và luôn chiếm trọn Spotlight khi đứng với mọi người xung quanh. Và mới đây nhất là 2 lần cô dự đám cưới của nhạc sĩ Masew và Streamer Bomman, cô đã khiến truyền thông dồn hết về mình dù chỉ với những bộ outfit đơn giản nhưng lại vô cùng quyến rũ và toát lên vẻ đẹp sang chảnh của cô nàng.





Xoài Non đã nhiều lần bất chấp cả cam thường dù cả với mặt mộc thì cũng không bao giờ làm khó được cô nàng, không cần trang điểm cầu kì và phong cách thời trang cũng rất đơn giản nhưng trông cô vẫn luôn rất cuốn hút và cực kì tỏa sáng ở bất cứ nơi đâu.



Hay thậm chí ngay cả khi ngủ gật ở trong hậu trường thì Xoài Non vẫn ghi điểm tuyệt đối với những đường nét hoàn hảo trên gương mặt, đặc biệt là làn da trắng, sống mũi cao thẳng. Từ lâu trước khi được mọi người chú ý nhiều hơn thì cô cũng đã gây sốt với bức hình toát lên nhan sắc trong trẻo khi còn ngồi trên ghế nhà trường.