Cộng đồng game Việt Nam khả năng cao có thể trải nghiệm sớm tựa game mới của Fingersoft.



Sau màn ra mắt thành công vang dội của loạt sản phẩm đầu tiên trong Hill Climb Racing thì nhà phát triển Finghersoft đã thông báo một tin vô cùng thú vị rằng họ sẽ cho ra mắt thêm một tựa game mới đầy hứa hẹn khác với khán giả. Nhưng lần này lại đặc biệt hơn bao giờ hết bởi vì Fingersoft sẽ hợp tác với Công ty sản xuất đồ chơi trẻ em - LEGO.



Mới đây Fingersoft đã cho ra mắt những hình ảnh đầu tiên về tựa game mới này thông qua một đoạn video ngắn cùng với dòng thông báo rằng: "Chúng tôi đã tạo ra một trò chơi đặc biệt có tên là LEGO Hill Climb Adventures! Phiên bẩn Open Beta hiện có sẵn cho một số khu vực."



Được biết trò chơi mới mà Fingersoft sẽ cho ra mắt trong thời gian tới là Lego Hill Climb Adventures. Siêu phẩm đua xe mới này sẽ sử dụng nền tảng đồ họa 3D thay vì 2D hoạt hình như loạt phim gốc. Bên cạnh đó các nhân vật hoạt hình cũng được tạo ra từ các khối xây dựng của nhà sản xuất đồ chơi Lego. Hiện tại thì người chơi Việt Nam và Ba Lan đã có thể đăng ký truy cập và trải nghiệm sớm với phiên bản toàn cầu dành cho các thiết bị như Android và iOS.



Trước đó thì tựa game Hill Climb Racing 3 đã ra mắt với khán giả vào tháng 11/2022 và nhận về sự ủng hộ nhiệt tình của người chơi, và có lẽ chỉ một thời gian nữa thôi thì chúng ta lại tiếp tục chào đón thêm một trò chơi Lego Hill Climb Adventures mới.