Nhà phát triển Hound13 đã mát tay khi chi ra 20 triệu đô để tạo nên siêu phẩm nhập vai Project D



Project D: Dragon Sword là tựa game thuộc thể loại nhập vai hành động co-op dành cho các nền tảng Mobile và PC. Mới đây nhà sản xuất Hound13 đã chính thức tung đoạn trailer của Project D để đáp lại sự mong chờ của người hâm mộ trong suốt một thời gian dài chờ đợi. Thông qua đoạn gameplay thì ta có thể qua về phần gameplay, đồ họa cũng như cốt truyện của siêu phẩm này.



Project D mang đến người chơi cơ chế nhập vai hành động, cũng từ đó mà người chơi cần có sự linh hoạt cũng như khéo léo trong lối chơi hay sử dụng chính xác kỹ năng của nhân vật trong các trận chiến. Ngoài ra trò chơi cũng tập trung vào việc kết nối người chơi lại với nhau thông qua hệ thống nhiệm vụ tổ đội đa dạng cũng như tính năng Bang hội, PvP, PvE, Trò chuyện, khám phá đồ hiệu,... đa dạng thành xu hướng hiện nay. Hound13 còn mang đến những trải nghiệm ấn tượng cho người chơi về hệ thống cốt truyện hấp dẫn và dàn nhân vật đậm chất Anime. Sản phẩm này tập trung vào cốt truyện có tính chiều sâu, liền mạch, nhằm mang đến người chơi cảm giác như đang đắm chìm vào cuộc hành trinh của nhân vật chính vậy.


Tựa game mới cực hấp dẫn trên nền tảng di động - Rush Angel 




Ngày càng xu hướng hơn về nhân vật theo phong cách Anime nên tựa game này cũng dễ dành tiếp cận hơn tới người chơi Gacha vốn đang rất được yêu thích với những thiết kế như vậy. Project D được đánh giá sẽ là môt tựa game phá đảo thị trường game MMORPG thế giới mở trong năm nay.