Mới đây The Witcher 3: Wild Hunt - Complete Edition sẽ mang đến người chơi hàng loạt cảu tiến mới về đồ họa và kỹ thuật đầy thú vị.



The Witcher 3: Wild Hunt là một tựa game nhập vai hành động được phát triển bởi CD Projekt RED, ra mắt lần đầu vào 5/2015. Đây là tựa game thứ 3 và cũng là phần kết thúc cho series game The Witcher, sau The Witcher và The Witcher 2: Assasins of Kings. Cả series này đều được lấy bối cảnh dựa trên loạt tiểu thuyết viễn tưởng The Witcher của nhà văn Ba Lan Andrzej Sapkowski. 



Và mới đây CD Projekt RED đã mang đến người hâm mộ một tin cực thú vị đến các fan hâm mộ của tựa game này khi nó sẽ được cập nhật mới dành cho các hệ máy hiện đại thông qua một đoạn trailer mới. Được biết với bản cập nhật mới này thì người chơi sẽ được trải nghiệm một cuộc cách mạng mới về phần đồ họa, The Witcher 3 sẽ có khả năng kích hoạt Ray Tracing giúp nâng cấp tính năng phản quang không gian màn hình, đồng thời cải thiện các loại cây cỏ và nâng cấp đồ họa cũng như hỗ trợ FSR 2.1 và DLSS 3.


Người chơi sẽ được trải nghiệm STAR WARS: Squadrons miễn phí trong...




Được biết FSR 2.1 và DLSS 3 có khả năng cải thiện hơn về tốc độ khung hình, ví dụ như người dùng bảng điều khiển PlayStation 5 và Xbox Series có thể chọn giữa chế độ chất lượng 30 khung hình/giây và hiệu suất 60 khung hình/ giây. Bên cạnh đó thì The Witcher 3 còn có thêm tính năng chuyển dữ liệu chéo nền tảng, cũng từ đó mà người chơi có thể tiến trình lưu giữa tất cả các nền tảng.



The Witcher 3: Wild Hunt - Complete Edition sẽ ra mắt vào 14/12 sắp tới, và phiên bản mới này cũng sẽ bao gồm các trò chơi gốc như tất cả DLC và hai bản mở rộng chính: Heart of Stone và Blood and Wine cùng hàng loạt tính năng mới về kỹ thuật và đồ họa, cũng như các bản mod tích hợp nội dung hoàn toàn mới dựa trên The Witcher của Netflix. Với những ai đã và đang sở hữu The Witcher 3: Wild Hunt trên PS 4, Xbox One và PC thì họ sẽ được nhận các bản nâng cấp next gen hoàn toàn miễn phí.