Cuối tháng 11 này Epic Games sẽ mang tới người chơi một trò chơi miễn phí nhưng chất lượng lại vô cùng ấn tượng.




Star Wars: Squadrons - Chiến tranh giữa các vì sao là một trò chơi chiến đấu ngoài không gian lấy bối cảnh trong vũ trụ, được phát triển bởi Motive Studios và Electronics Arts phát hành vào 10/2020. Và nếu bạn là fan chân chính của Star Wars hay yêu thích về chủ đề thiên văn học, tàu vũ trụ thì đây có lẽ là tựa game mà bạn không thể bỏ lỡ. 



Tựa game này được đặt trong bối cảnh là cuộc đối đầu giữa 2 thế lực New Republic và Imperial, người chơi sẽ vào vai phi công thuộc bên phe Imperial nhưng cũng có thể quan sát toàn bộ chiến sự để nắm bắt được cốt truyện. Star Wars: Squadrons mang đến nhiều chế độ chơi vô cùng hấp dẫn như chơi đơn, co-op, bên cạnh đó thi người chơi cũng có thể kết nối với nhau thông qua cross platform. Sẽ có 4 tùy chọn đó là Story Mode, Pilot, Veteran và Ace. Tại phần chơi trực tuyến thì game thủ sẽ cùng với 9 người chơi khác chia ra làm 2 đội và chiến đấu với nhau, bên nào tiêu diệt được nhiều phi thuyền nhất thì sẽ giành chiến thắng.


Tựa game hành động War Thunder Edge sắp được ra mắt trên Mobile



Star Wars: Squadrons sở hữu đến tới 4 lớp phi thuyền là Fighter (TIE Fighter, X-Wing), Interceptor (TIE Interceptor, A-Wing), Bomber (TIE Bomber, Y-Wing) và Support (TIE Reaper, U-Wing). Trong quá trình chơi thì bạn cần phải nâng cấp chiếc phi thuyền của mình và mở khóa tính năng để tăng sức mạnh, từ đó dễ dàng hoàn thành nhiệm vụ được giao. Nhưng bạn sẽ không chỉ điều khiển một chiếc phi thuyền mà còn thay đổi nó theo từng chuyến đi.



Trò chơi này mang đến khá nhiều ưu điểm thú vị như sở hữu đồ họa đậm chất điện ảnh, hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết; đặc biệt chính là cảm giác chiến đấu vô cùng chân thực mà tựa game này mang tới người chơi trong không gian giữa các vì sao và phi thuyền. Cũng bởi những ưu điểm vượt trội trên mà tựa game này trị giá 950.000 VNĐ, đây không phải là một con số nhỏ để bạn có thể sở hữu một tựa game. Nhưng cuối tháng 11 này thì người chơi có thể tải nó xuống hoàn toàn miễn phí và với chất lượng không hề thay đổi. 

Star Wars: Squadrons được phát hành trên Windows, Xbox One, Xbox Series X/S, PlayStation 4. Cũng để tối ưu hóa trải nghiệm tựa game này hơn thì bạn nên sử dụng máy chơi game cầm tay hoặc kính thực tế ảo để có những trải nghiệm sống động và chân thực nhất.