Tựa game mô phỏng của hãng TaleWorlds sẽ có được sự hỗ trợ của Steam Workshop trước cả khi game ra mắt bản chính thức.

Mount & Blade 2: Bannerlord — гайды, новости, статьи, обзоры, трейлеры,  секреты Mount & Blade 2: Bannerlord | PLAYER ONE


Sau gần 2 năm không ngừng cải tiến, lắng nghe và thu thập ý kiến của người chơi, tựa game Mount & Blade 2: Bannerlords sẽ chính thức kết thúc chu kì truy cập sớm (early access) và sẽ được sớm phát hành dưới dạng game đầy đủ. Để đảm bảo ngày phát hành game diễn ra thuận lợi, nhà phát triển TaleWorlds Entertainment đang làm việc cật lực để đưa ra những bản vá lỗi và cập nhật cho game. Bản cập nhật mới nhất đã mang Steam Workshop đến với tựa game mô phỏng chiến trận thời trung cổ này.

Mount & Blade 2: Bannerlord - что это за игра, когда выйдет, трейлер и  видео, системные требования, картинки, цена, похожие игры Mount and Blade  2: Bannerlord 


Tin liên quan:

Chính thức lộ diện hai đội tuyển Việt Nam tham gia tranh đấu giải Free Fire lớn nhất hành tinh


Từ trước tới nay, nơi tốt nhất để tìm được những bản mod hay ho chất lượng cho Mount & Blade 2 là trang web “Nexusmods.com”, ai mà chơi game này mà mod nhiều thì chắc là biết thừa. Nó đã là một địa chỉ quen thuộc của các game thủ thuộc hệ “game nào cũng mod” trong suốt 10 năm qua. Nay mọi thứ sẽ tiện lợi hơn rất nhiều khi mọi thứ mà game thủ cần làm chỉ là tìm mods trên Steam Workshop, click chuột một vài lần, và quá trình cài sẽ được hoàn toàn tự động cài vào game, giúp ích khá nhiều cho những ai không biết mod và cho việc tiết kiệm thời gian, kể cả khi mà lượng mods trong Steam Workshop chưa thể đa dạng bằng Nexusmods. Có thể sẽ rất sớm thôi, các bản mods lớn của Bannerlords sẽ đến được với Steam Workshop trong sự chào đón của các fan.


Mount & Blade II: Bannerlord trên Steam


Fan trung thành của Mount & Blade 2 đã mong chờ tính năng Workshop cho game kể từ khi game ra mắt bản truy cập sớm vào năm 2020. Và đây sẽ chỉ là một trong rất nhiều những cải tiến mà nhà phát triển TaleWorld mang đến cho fan của mình. Cải tiến về AI cho lính đỡ ngu (:v), lồng tiếng cho chế độ cốt truyện và những câu chào hỏi xã giao, thêm một vài thứ lặt vặt trên Steam shop sẽ được thêm vào trải nghiệm của người chơi trong ngày ra mắt.


Tin liên quan:

Tựa game nhập vai phiêu lưu Ragnarok Begins sắp chào đón khán giả


Rất nhiều game thủ nước ngoài thừa nhận rằng, mình đến với Bannerlords, kể từ khi game vẫn còn trong giai đoạn truy cập sớm, đơn giản vì tựa game là một sự mô phỏng, lúc thì bình thường, lúc thì kì lạ...lúc thì nó lại rất là tuyệt vời! Chính những điều trên khiến cho mỗi lần chơi Bannerlords lại là một trải nghiệm, một câu chuyện hoàn toàn khác biệt, trò chơi đơn giản là rất đặc biệt và rất riêng. Và còn một điều khác nữa là, game này được sinh ra là để mod! Không phải là chỉ 1 đến 2 mods...mà là cả một thư viện đầy mods! Và giờ đây mod Mount & Blade 2: Bannerlords đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi chúng ta đã có thể sử dụng Steam Workshop.