Game thủ Disney Dreamlight Valley gây sốt khi khoe thành quả sáng tạo với phần trang phục lấy cảm hứng từ Wall-E



Disney Dreamlight Valley là trò chơi điện tử phiêu lưu mô phỏng cuộc sống được phát triển bởi Gameloft. Tựa game này thu hút người chơi bởi tính năng tùy chỉnh biến hóa nhân vật đa dạng. Ngoài ra người chơi còn có thể dễ dàng thay đổi phần trang phục đã có sẵn trong game, hay có thể tự sáng tạo thêm những phần trang phục mà mình mong muốn. Đã rất nhiều lần người chơi khiến khán giả ngạc nhiên khi quá sáng tạo với những màn hóa trang bất ngờ thành những nhân vật nổi tiếng trong vũ trụ Disney.



Đã có rất nhiều người chơi thỏa sức đam mê với sự sáng tạo của mình bằng cách kết hợp với các thương hiệu lớn nhở khác nhau thay vì chỉ sử dụng chủ đề có sẵn trong game. Mới đây nhất có một tài khoản Reddit tên là Kamelionaire4206 đã rất tự hào khi khoe thành quả của mình với nhiều người chơi với chiếc váy độc lạ của mình được lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình ăn khách Wall-E (2008). Ngay khi vừa đăng tải thì tựa game này đã sớm nhận về rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng game thủ bởi sự độc đáo này. 


Xem thêm:

Riot Games bất ngờ bị rò rỉ thông tin về Sylas và Demacia




Người chơi này cho biết rằng anh cảm thấy rất tự hào về những gì mà bản thân đã làm được và đem đến nhiều nguồn cảm hứng hơn cho nhiều người chơi khác "Bộ trang phục này không quá phức tạp nhưng chỉ cần mọi người thật kiên nhẫn là được."

Hiện Disney Dreamlight Valley đã có mặt trên các nền tảng như Nintendo Switch, PlayStation 4-5,... đây thật sự là một tựa game phiêu lưu mô phỏng mà bạn nên thử trải nghiệm một lần.