Sự kiện đáng chú ý tại lễ trao giải Grammy 2024 đã xảy ra khi rapper nổi tiếng Killer Mike bị cảnh sát bắt giữ ngay sau khi nhận 3 giải thưởng quan trọng. Theo thông tin từ Variety, sau khi ăn mừng chiến thắng ở hậu trường, Killer Mike bị cảnh sát áp giải, còng tay ngay tại sự kiện.

Nguyên nhân của sự việc là do nam rapper này đã xô xát với một nhân viên an ninh tại Crypto.com Arena, nơi diễn ra lễ trao giải. Được biết, sau cuộc xô xát, Killer Mike hợp tác với cảnh sát mà không có bất kỳ hành động chống đối nào. Một số người thuộc ban tổ chức sự kiện cũng đã hỗ trợ trong tình huống này.



Phát ngôn viên của Sở Cảnh sát Los Angeles đã xác nhận rằng rapper bị bắt giữ vì tình nghi xô xát với nhân viên an ninh, làm khu vực diễn ra lễ trao giải trở nên hỗn loạn. Killer Mike sau đó được đưa đến một phòng an ninh ở gần địa điểm tổ chức sự kiện.

Tuy nhiên, theo thông báo của luật sư của Killer Mike trên Variety, nam rapper đã được trả tự do và sẽ tiếp tục ăn mừng chiến thắng của mình trong đêm.

Killer Mike, tên thật là Michael Render, giành được 3 giải Grammy trong các hạng mục Trình diễn rap xuất sắc nhất, Ca khúc rap xuất sắc nhất và Album rap xuất sắc nhất. Đây là chiến thắng quan trọng của anh kể từ lần đầu tiên anh được vinh danh tại Grammy vào năm 2003.