Vừa mới được ra mắt gần đây nhưng Overwatch 2 đã gặp một số sự cố liên quan đến máy chủ.



Ngay sau khi ngưng hoạt động với Overwatch thì phần tiếp theo của tựa game này chính thức được ra mắt với khán giả vào hôm trước. Tuy nhiên chỉ sau vào giờ ra mắt thì Overwatch 2 lại liên tiếp gặp phải nhiều vấn đề bất ngờ, điều đó cũng để lại nhiều trải nghiệm không mấy thú vị đến người chơi. 

Và lí do được nhà sản xuất Overwatch đưa ra là lượng người truy cập tựa game này quá lớn khiến nó bị tắc ngẽn hệ thống. Chủ tịch Blizzard Mike Ybarra đã chia sẻ rằng: "Thật không may, chúng tôi đang gặp phải một cuộc tấn công DDoS hàng loạt trên các máy chủ của chúng tôi. Các đội ngũ hiện đang làm việc rất chăm chỉ để có thể giảm thiểu những bất cập trong khâu quản lý máy chủ. Điều này đang gây ra rất nhiều sự cố rớt mạng, mắt kết nối dành cho người chơi." Trang web Down Detector cho thấy rằng số lượng người chơi Overwatch 2 gặp sự cố khi đang truy cập đã tăng lên một cách đột biến.


Tin liên quan:

Overwatch 2 sẽ chính thức đến tay game thủ vào ngày mai 




Bên cạnh đó thì thông báo của  Overwatch 2 cũng được đăng lên trong game với nội dung: "Chúng tôi biết rằng một số người chơi đang gặp phải thông báo lỗi máy chủ không mong muốn khi cố gắng cập nhật. Điều này đang được tích cực khắc phục. Cảm ơn sự kiên nhẫn của bạn.". Cùng với đó là lời xin lỗi cũng như hãng phát triển này hứa hẹn rằng sẽ tập trung vào giải quyết các vấn đề chất lượng của máy chủ, từ đó mang đến người chơi những giây phút trải nghiệm vui vẻ nhất. Đồng thời cũng không quên sự kiên nhẫn chờ đợi và tình cảm của khán giả dành cho sản phẩm mới này.



Overwatch 2 sẽ sớm ra mắt các bản cập nhật theo mùa với nhiều thay đổi hấp dẫn như các vị anh hùng, chế độ chơi, hay các đa dạng các loại vật phẩm. Tựa game này hoàn toàn miễn phí cho PC, PS4, PS5, Xbox Series X/S và Nintendo Switch. Dù sớm xảy ra lỗi nhưng điều này hoàn toàn không khiến khác giả phải quá lo lắng bởi chỉ trong ngày tới thôi thì những lỗi hệ thống như này sẽ nhanh chóng được khắc phục, và bạn sẽ được trải nghiệm ngay tựa game độc đáo này.