Nexon Co., Ltd. (CEO Lee Jeong-heon) sẽ tổ chức đăng ký trước vào ngày 13 tháng 3 cho  bản cập nhật kỷ niệm 1 năm cho MMORPG 'Prasia Electric' do công ty phát triển.

Đầu tiên, bản cập nhật kỷ niệm 1 năm dự kiến tổ chức vào ngày 27 sẽ có nhiều nội dung mới, bao gồm cả class thứ 5 'Sun Watcher', sử dụng cả đòn tấn công tầm xa và tầm gần với tốc độ cao, và chiêu thức đặc biệt ' Raging Sun '.

Trước bản cập nhật kỷ niệm 1 năm, Nexon sẽ cung cấp cho tất cả người dùng đã tham gia đăng ký trước trước ngày 26 'Glorious Sloth Summon Ticket', '1st Anniversary Attendance Master Key', and 'Rare Erosion Release Order'  để nhận được kỷ niệm 1 năm ' gắn kết'. Phần thưởng phong phú, bao gồm 5 hộp lựa chọn, được cung cấp.



Nếu bạn sử dụng '1st Anniversary Attendance Master Key' nhận được làm phần thưởng đăng ký trước, bạn có thể tham gia '1st Anniversary Attendance Festival Event'  và tùy thuộc vào ngày truy cập, bạn có thể thử sức với các 'Shape' và 'Vehicle' tới cấp độ tối đá "Mythic". Bạn có thể nhận được các phần thưởng như 'Phiếu giảm giá WP', 'Hộp lựa chọn áo giáp anh hùng cấp 55' và 'Cuộn giấy nâng cấp đặc biệt cho anh hùng cấp 55'.

Ngoài ra, 'Burning Stander Event ' dành cho người dùng mới và người dùng cũ sẽ được tổ chức cho đến ngày 10 tháng 4 cho các thế giới mới, thế giới 'NASCAR' và 'Benart'. Khi đạt cấp 30 trở lên, bạn có thể đổi 'Burning Stander Box ' lấy '100 vàng' tại cửa hàng và nhận các phần thưởng hỗ trợ tăng trưởng nhanh chóng như 'bộ trang bị hiếm', 'thần dược trải nghiệm đặc biệt' và 'phục hồi trí nhớ' item'. Nó có thể được lấy.

Trong khi đó, 'Prasia Electric' sẽ tổ chức buổi phát sóng trực tiếp showcase kỷ niệm 1 năm 'Next Page Raging Sun' vào lúc 4 giờ chiều ngày 16 tháng 3. Giám đốc Lee Ik-je và Phó Giám đốc Lim Hoon sẽ xuất hiện để nhìn lại một năm vừa qua của 'Prasia Electric' và tiết lộ phần thưởng bất ngờ kỷ niệm 1 năm cùng với bản cập nhật kỷ niệm 1 năm và lộ trình năm 2024.

Thông tin chi tiết về việc đăng ký trước bản cập nhật kỷ niệm 1 năm của ‘Prasia Electric’ có thể được tìm thấy trên trang web chính thức.