Công ty TNHH Nexon (CEO Lee Jeong-heon) đã công bố tham gia hội nghị nhà phát triển trò chơi toàn cầu uy tín 'GDC (Game Developers Conference) 2024', dự kiến diễn ra tại San Francisco, Hoa Kỳ, từ ngày 18 đến ngày 22 tháng 3 (giờ địa phương).

Tại sự kiện này, hệ sinh thái trò chơi NFT được công nhận trên toàn cầu của Nexon, 'Maple Story Universe', sẽ được đại diện dưới tên dự án 'NEXPACE.' Vào ngày 20 tháng 3, Kim Jeong-heon, người đứng đầu chiến lược chịu trách nhiệm công nghệ  blockchain của NEXPACE, sẽ trình bày bài thuyết trình có tiêu đề 'Bringing Real'. Bài giới thiệu sẽ tập trung vào chủ đề 'Nền kinh tế thế giới trong MMORPG'



Khám phá sự kết hợp giữa MMORPG (Trò chơi nhập vai trực tuyến nhiều người chơi) và nền kinh tế trong thế giới thực. Cụ thể, những hiểu biết sâu sắc về quá trình phát triển sẽ được chia sẻ, bao gồm tổng quan về mô hình kinh tế tiên tiến được triển khai trong MMORPG PC dựa trên blockchain 'Maple Story N.'

Hơn nữa, vào ngày 21 tháng 3, Giám đốc Hwang Jae-ho, người chịu trách nhiệm phát triển 'Dave the Diver', sẽ giới thiệu 'Characters and Humor: Problem-Solving-Aid in 'DAVE THE DIVER.' Phiên hội thảo này sẽ giới thiệu cách sử dụng các nhân vật và giúp người dùng hiểu rõ hơn về các hệ thống trò chơi khác nhau trong 'Dave'.

Trong khi đó, 'Dave' đã nhận được những đề cử danh giá ở hạng mục Trò chơi của năm và Trò chơi ra mắt hay nhất tại 'Giải thưởng Lựa chọn của Nhà phát triển Trò chơi 2024 (GDCA)' diễn ra vào ngày 20 tháng 3.