Hôm nay (thứ 4), Nexon đã phát hành video giới thiệu hệ thống chiến đấu của 'Vindictus: Defying Fate (sau đây gọi là Vindictus)', một game nhập vai hành động mới đang được Nexon phát triển trực tiếp.
'Vindictus: Defying Fate' là một game nhập vai hành động mới dựa trên thế giới giả tưởng 'Mabinogi Heroes"  một thương hiệu của Nexon, đang được phát triển bằng Unreal Engine. Vindictus sẽ miêu tả câu chuyện về những anh hùng bảo vệ thế giới, và đặc biệt, sẽ có một tựa game có cốt truyện và nội dung hấp dẫn.



Hướng dẫn chiến đấu mới ra mắt hôm nay ngày 4 tháng 3, đã giới thiệu các đòn tấn công của nhân vật, cách sử dụng đòn đánh thường và đòn kỹ năng cũng như cách sử dụng chiêu thức kết liễu. Trong Vindictus, cũng như trong Mabinogi Heroes gốc, về cơ bản có hai kiểu tấn công: 'tấn công bình thường' và 'tấn công trí mạng'. Các đòn tấn công thông thường không gây sát thương cao, nhưng tốc độ tấn công của chúng nhanh, giúp chúng dễ dàng kiểm soát kẻ thù, trong khi các đòn tấn công trí mạng gây sát thương cao, nhưng tốc độ tấn công của chúng chậm, nên chúng thích hợp để sử dụng làm đòn kết liễu.

Việc kết hợp hai đòn tấn công có đặc điểm khác nhau để tạo ra các đòn combo có thể nói là cơ bản và cốt lõi trong cách chiến đấu của Vindictus. Trong hướng dẫn, giới thiệu các ví dụ về các tổ hợp nút tấn công khác nhau có thể được sử dụng để phù hợp với từng tình huống và kiểu tấn công của kẻ thù.



Cuối cùng, một hệ thống chiến đấu khác, ‘Finish Attack’. Trong Vindictus, một đòn tấn công trí mạng có thể khiến kẻ địch rơi vào “trạng thái choáng”, và lúc này, một dấu hiệu biểu thị trạng thái choáng sẽ xuất hiện phía trên đầu kẻ địch. Bằng cách nhấn nút tương tác vào đúng thời điểm, bạn có thể kích hoạt đòn tấn công kết liễu. Trong hình ảnh ví dụ, bạn có thể thấy thông báo trạng thái bất thường và nút E là tiêu chuẩn cho thao tác bàn phím và đòn tấn công kết liễu của Fiona kết thúc bằng một loạt đòn đánh nhanh và một cú đá tiếp nối.

Cùng với việc phát hành Vindictus, Nexon đã công bố tin tức về thử nghiệm tiền alpha và công bố kế hoạch hoàn thiện chức năng của trò chơi ngay từ giai đoạn phát triển đầu tiên cũng như nhận phản hồi của người dùng để cải thiện sự hoàn chỉnh của quá trình phát triển. Thử nghiệm pre-alpha của Vindictus sẽ được tổ chức trên Steam từ 10:00 sáng ngày 14 tháng 3 đến 5:00 chiều ngày 18 tháng 3 và bất kỳ ai cũng có thể tham gia miễn phí mà không cần quy trình đăng ký trước nào cả. Trong thử nghiệm alpha, phiên bản thử nghiệm giai đoạn phát triển ban đầu sẽ được sử dụng và người chơi sẽ có thể trải nghiệm các trận chiến ở giai đoạn đầu, Tàn tích phương Bắc và thử một số trang phục với hai nhân vật, 'Fiona' và 'Rishita'.