Nexon Games vừa qua đã giới thiệu một dự án game mới dựa trên truyền thuyết về triều đài Joseon, tựa game này được giới thiệu là một game hành động trên hai nền tảng PC/console.

Nexon Games đã thông báo tuyển dụng các game thủ tham gia thử nghiệm bằng cách công bố dự án mới '2XTF' thông qua trang tuyển dụng chính thức của mình. Dự án mới đang được chuẩn bị có tên "2XTF" của Nexon Games được cho là một thương hiệu mới hoàn toàn và là một game nhập vai hành động thế giới mở sẽ được sản xuất trên nhiều nền tảng console/PC. Đặc biệt, nó làm các game thủ nhớ đến Project V, được Mint Rocket phát hành trước đó và dựa trên triều đại Joseon trong lịch sử Hàn Quốc.

Vào tháng 8 năm ngoái, Mint Rocket đã công bố trên trang thương hiệu LAB của mình và công bố bản demo của dự án Project V. Video vào thời điểm đó có đồ họa chất lượng cao lấy bối cảnh triều đại Joseon, từ trang phục đến các tòa nhà đều, gợi nhớ về thời đại này, các chi tiết về trang phục của nhân vật rất chân thực. Đặc biệt, cảnh tượng một con hổ khổng lồ biến thành quái vật nhờ sức mạnh phép thuật và những người thợ săn chiến đấu với nó giống như đang xem một bộ phim Monster Hunter phiên bản Hàn Quốc.



Tuy nhiên, video được đề cập vào thời điểm đó là bản demo giới thiệu về công nghệ làm game nên khả năng biến nó thành trò chơi thực tế là không thể dự đoán được. Điều này là do các video giới thiệu thường tập trung vào khả năng trình diễn công nghệ hoặc các phân đoạn phim ngắn được trình bày bằng công cụ trò chơi. Vào thời điểm đó, Mint Rocket cũng khoe rằng họ đã sử dụng nhiều công cụ đồ họa thay vì trò chơi điện tử để tạo ra các nếp nhăn, làn da và quần áo của các nhân vật một cách tự nhiên và chân thực, nhưng cũng nhấn mạnh những tiến bộ về công nghệ và hình ảnh.

Hiện tại, mối liên hệ giữa Project V và dự án 2XTF mới vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, cũng có khả năng bản demo giới thiệu công nghệ đã truyền cảm hứng cho sự phát triển của một dự án thực tế.