Vào ngày 5/2/2024, Nexon (CEO Lee Jeong-heon) sẽ tiến hành thử nghiệm công khai đầu tiên trò chơi 'Wakerunners', thể loại hành động chiến đấu đồng đội trên PC mới được nhà phát triển Min Rocket giới thiệu.

'Wake Runner' là một trò chơi hành động chiến đấu đồng đội hậu tận thế lấy bối cảnh ở Trái đất trong tương lai, có tính năng cận chiến sử dụng khả năng tăng tốc và giảm tốc từ góc nhìn 'trên cao' và các đặc điểm hành động khác biệt cho từng nhân vật. Nó sẽ mang lại niềm vui đạt được chiến thắng thông qua khả năng điều khiển và sự nhanh nhẹn của người chơi trong một trận chiến có nhịp độ nhanh.



Cuộc thử nghiệm công khai đầu tiên của 'Wake Runner' sẽ được tổ chức trên Steam từ ngày 5 đến ngày 13 tháng 2 lúc 11:00 (Giờ Hàn Quốc) và bạn có thể tham gia miễn phí mà không cần đăng ký trước. Ngoài ra, nó sẽ tham gia 'Steam Next Fest', sẽ được tổ chức từ ngày 6/2/2024, với chiến lược cải thiện chất lượng trò chơi bằng cách nhận phản hồi từ người dùng toàn cầu. Trong thử nghiệm này, bạn có thể trải nghiệm 7 nhân vật khác nhau, mỗi nhân vật có phong cách chiến đấu khác nhau và tận hưởng nhiều kiểu chiến đấu đồng đội khác nhau như 'Trận đấu tử thần theo đội', 'Chiếm đóng căn cứ', 'Chiếm đóng căn cứ', 'Trận chiến đoàn xe' và 'Radar' .Nó trình bày 5 chế độ bao gồm 'Z'. 



Giám đốc dự án của Wake Runner, Lim Chae-hyun cho biết, "'Wake Runner' là một trò chơi tối đa hóa niềm vui khi cận chiến với cảm giác về tốc độ và chuyển động," đồng thời nói thêm, "Chúng tôi dự định sẽ tích cực phản ánh những ý kiến nhận được thông qua bài kiểm tra này để hoàn thành Lối chơi độc đáo của 'Wake Runner'." “Anh ấy giải thích.

Trong khi đó, Nexon đang tổ chức nhiều sự kiện khác nhau như xác thực quyền truy cập và xác thực cấp độ chiến đấu trong thời gian thử nghiệm. Ngoài ra, một đoạn video trailer chứa các chuyển động chiến đấu độc đáo của từng nhân vật cũng đã được tung ra thông qua kênh YouTube chính thức của Min Rocket.

Bạn có thể tìm thêm thông tin về 'Wake Runner' của Mint Rocket trên trang thương hiệu chính thức và trang Steam.