Nền tảng tài sản kỹ thuật số thể thao Web3, 300ft, đã công bố MEGA300, đánh dấu sự khởi đầu của Phần 2 thông qua việc mở rộng hệ sinh thái. 300ft tiết lộ kế hoạch ra mắt Phần 2 bằng cách tích hợp trò chơi, thể thao điện tử, âm nhạc và quản lý con người kỹ thuật số vào các IP thể thao khác nhau, bao gồm đua xe thể thao, chơi gôn, cầu lông và bơi lội. Động thái này nhằm đảm bảo lợi thế cạnh tranh trên thị trường toàn cầu với tư cách là "Web3 Entertainment Planet".

MEGA300 lần đầu tiên sẽ chào đón nền tảng chơi game web3 AAA 'Megalink'. Do đó, 'Hunter's Arena: Revolution', phần tiếp theo chính thức của 'Hunter's Arena: Legends', đã thu được 12 triệu lượt tải xuống trên toàn thế giới, cùng với 'The Wild West', một trò chơi bắn súng khai thác hiện đang được phát triển bằng Unreal Engine 5, sẽ được phát hành. được tích hợp vào MEGA300.



Kể từ năm 2023, 300ft và Megalink đã hợp tác phát triển giải đấu thể thao web3 và chính thức hóa quan hệ đối tác vào tháng trước. Sự hợp tác này đã được tăng cường hơn nữa thông qua sự tích hợp này, nhằm mục đích mở rộng hệ sinh thái. Họ đang chuẩn bị giải đấu thể thao web3-TDT bằng cách tận dụng IP thể thao thuộc sở hữu của 300ft cũng như cơ sở hạ tầng phát triển trò chơi và công nghệ chuỗi khối của Megalink. Giải đấu thể thao web3 sẽ bắt đầu vào tháng tới với Giải vô địch Super Race TDT, sự kiện đua xe thể thao hàng đầu của Hàn Quốc.

Phần 2 của MEGA300 của 300ft được thiết kế như một hệ sinh thái dựa trên sự lưu thông nội dung, bao gồm các trò chơi AAA tích hợp, tiện ích trong trò chơi, giải đấu thể thao web3 và mức tiêu thụ nội dung thể thao. Ngoài ra, một hệ thống kinh tế mã thông báo đạo đức lấy người tham gia làm trung tâm đã được lên kế hoạch, hệ thống này sẽ được làm phong phú hơn nữa với việc đưa vào âm nhạc và nội dung kỹ thuật số của con người trong tương lai.

Song Tae-geon, Giám đốc điều hành của 300ft, cho biết: "Thế vận hội, một lễ hội thể thao toàn cầu, sẽ được tổ chức vào năm 2024. Chúng tôi tin rằng năm 2024 sẽ là năm để 300ft có một bước nhảy vọt đáng kể, đó là lý do tại sao chúng tôi đề xuất MEGA300. " Ông nói thêm, "12 triệu hệ sinh thái thể thao điện tử sẽ được đưa vào hệ sinh thái thể thao web3 của 300ft. Chúng tôi sẽ chuyển đổi thành công người dùng web2 sang hệ sinh thái web3 thông qua tiếp thị kết hợp nhắm vào cả người dùng web2 và web3."