Mới đây tại thị trường Trung Quốc đã được thử nghiệm bản beta giới hạn của Need for Speed Mobile



Hãng game TiMi gần đây đã cho ra mắt bản thử nghiệm beta giới hạn của tựa game đua xe Need for Speed Mobile với việc giới hạn người chơi. Siêu phẩm này là một trong những trò chơi đua xe được cộng đồng Trung Quốc cũng như fan quốc tế mong mỏi chờ đợi đến ngày phát hành nhất bởi sự đẳng cấp đến từ lối chơi và đồ họa mà ít tựa game cùng thể loại này làm được. Với bản Mobile được nhận xét rằng hoành tráng không kém gì bản PC đã được ra mẳt trước đó.



Đây có lẽ là cơ hội hiếm hoi để người chơi được trải nghiệm những tính năng độc đáo của Need for Speed Mobile trước khi nó được phát hành chính thức. Để có tên trong danh sách may mắn này thì mọi người cần nhanh tay đăng ký bản beta này trên trang truy cập tuyển tester. Nhưng người chơi cần lưu ý rằng phải có ID QQ thích hợp thì mới được đăng ký trải nghiệm. Đặc quyền của bản beta lần này là game thủ sẽ được tự tay lái những siêu xe tiền mà chúng ta chỉ được nghe đến ở ngoài đời như Lamborghini Aventador, Lamborghini Gallardo và McLaren F1.


Tin liên quan:

Phần mới Need For Speed có thể sẽ ra mắt vào tháng 12 này 




Need for Speed Mobile được lấy bối cảnh trong một thế giới mở với các địa điểm đua xe cực kì hoành tráng. Sẽ có các nút điều khiển để điều chỉnh hướng di chuyển của xe như trái phải, tăng tốc, nitro hay phanh khẩn cấp. Đây được cho là những tính năng mới lạ được cải tiến hơn rất nhiều so với các tựa game cùng thể loại. Theo như đánh giá từ phía cộng đồng mạng thì bản Mobile này sẽ có hệ thống đồ họa bắt mắt và hiện đại hơn rất nhiều so với bản trên di động, cũng như dàm siêu xe được đầu tư hơn hẳn. Từ đó có thể hiểu rằng lý do mà Need for Speed Mobile lại thu hút cộng đồng game đến vậy.

Được biết bản thử nghiệm beta giới hạn này sẽ bắt đầu vào tháng 10. Hãng game TiMi cũng hé lộ thêm với nhiều thông tin thú vị rằng trong tương lai gần thì Need for Speed Mobile sẽ bổ sung thêm nhiều tính năng cũng như dàn siêu xe hấp dẫn khác.