Nếu ai ưa thích tựa game bắn súng đơn giản thì không nên bỏ qua game Mutant Squad



Mutant Squad là tựa game Moba kết hợp với yếu tố bắn súng, hành động được phát hành bởi Trimindsgame Inc. Dù còn là một cái tên khá xa lạ với cộng đồng game Việt nhưng nó lại được làng game quốc tế ưa thích bởi lối chơi khá giải trí, rất thích hợp với nhiều không có quá nhiều thời gian nhưng muốn làm ván game giải trí.

Mutant Squad mang đến người chơi một lối chơi khá đơn giản khi kết hợp Moba với yếu tố bắn súng và chiến lược. Người chơi sẽ vào vai một nhân vật trong đây và tham gia chiến đấu với đội hình 5V5. Sẽ có 3 chế độ chơi chính như: Vệ Tinh Chiến lược, Chiến Đóng, Tử Chiến Đội và nhiều chế độ chơi thú vị khác. Lối đánh tấn công của Mutant Squad sẽ khác với mọi trò chơi là người chơi phải giữ nút tấn công để công kích hợp lí, sau khi xem xét kĩ tình hình rồi thì bỏ nút đó để tấn công đối thủ. Nhưng lưu ý một điều rằng game thủ không được tấn công quá 3 lần liên tiếp mà cần có thời gian nghỉ để phần đạn được nạp thêm, từ đó đòi hỏi người chơi cần có sự tính toán trong việc tấn công sao cho hợp lí.


Xem thêm:

Valorant: Lộ diện bundle mới trông cực kì cuốn




Bên cạnh đó thì Mutant Squad sở hữu nhiều loại vũ khí đa dạng tối tân nhất với nhiều công dụng khác nhau, như đã nói ở trên thì số lần bắn đạn trong mỗi ván chơi đều giới hạn chế nên người chơi cần lưu ý, từ đó lựa chọn vũ khí phù hợp với lối chơi của mình nhất. Không chỉ phần trang bị vũ khí mà dàn tướng trong đây cũng sở hữu rất nhiều kỹ năng riêng, tạo nên sự đa dạng trong trải nghiệm.

Sở hữu phong cách đồ họa 3D khá đẹp mắt, cũng như dàn nhân vật được tạo hình hoạt hình hết sức dễ thương. Tone màu sắc tươi sáng cả trong bối cảnh lẫn nhân vật giúp đem đến cảm giác thư giãn nhất với khán giả, việc hạn chế sử dụng gam màu tối cũng là một điểm cộng lớn cho tựa game bắn súng này. 



Với những ai muốn trải nghiệm tựa game với lối chơi cũng như nội dung đầy sự mới mẻ sáng tạo này thì hãy nhanh chóng tải ngay trên nền tảng quen thuộc đó là CH Play và App Store.