Webzen hôm nay (27/02) giới thiệu class mới 'Magic Swordsman' trong MMORPG di động 'MU MONARCH. Đây là class đúng như tên gọi của nó, khi sử dụng kiếm thuật cận chiến và khả năng sử dụng phép thuật.

"Kiếm sĩ ma thuật" là một lớp sở hữu sức mạnh của cả hiệp sĩ đen và pháp sư, và các kỹ năng độc quyền của claas này cũng bao gồm cả hai đặc điểm. Có thể sử dụng các kỹ năng của hiệp sĩ đen như 'Thunder Slash' và 'Upward Strike' và các kỹ năng của pháp sư như 'Sao băng' và 'Phong ấn băng', cũng như 'Thunderspear', gây ra các đòn tấn công vật lý lên tất cả kẻ thù trong một phạm vi nhất định. Riêng chiêu lan 'Thunderspear', có thể gây ra các cuộc tấn công vật lý lên tất cả kẻ thù trong một khu vực nhất định. Các kỹ năng dành riêng cho kiếm sĩ phép thuật như 'Gigantic Storm', thực hiện các cuộc tấn công phép thuật lên nhiều kẻ thù, cũng có thể được sử dụng.



Để chào mừng bản cập nhật này, Webzen đang tổ chức sự kiện phiếu giảm giá cho class 'Magic Swordsman". Những người chơi khi nhập code phiếu giảm giá được đăng trên cộng đồng chính thức 'Mu Monarch' trong khoảng một tháng cho đến ngày 26 của tháng 3 sẽ được tặng 7 loại vật phẩm trò chơi, bao gồm MU Coins, nhiều loại đá quý khác nhau và bình kinh nghiệm 12 giờ.

Ngoài ra, cửa hàng trong trò chơi đã chuẩn bị 'gói thay đổi chức trách' cho phép người chơi chuyển đổi thành kiếm sĩ ma thuật sau khi máy chủ bảo trì hoàn tất.

Bạn có thể tìm thêm thông tin chi tiết về bản cập nhật 'Quỷ kiếm sĩ' của 'Mu Monarch' trong cộng đồng chính thức.