Công ty TNHH MSI Korea thông báo sẽ tổ chức sự kiện tặng code trò chơi mới nhất đang hot là Skull and Bones cho khách hàng mua card đồ họa của hãng.

Sự kiện này sẽ được tổ chức dành cho những khách hàng đã mua card đồ họa MSI và hoàn tất đăng ký sản phẩm trong khoảng thời gian từ ngày 16 tháng 2 năm 2024 đến ngày 31 tháng 3 năm 2024 và có thể áp dụng đơn đăng ký đến ngày 15 tháng 4. Giải thưởng là mã cho 'Skull and Bones', một trò chơi RPG trong đó bạn trở thành một tên cướp biển khét tiếng với đồ họa tuyệt đẹp sử dụng phương pháp dò tia và DLSS.




MSI GeForce RTX 4070 SUPER GamingX Slim TriFrozr 3 có thiết kế mỏng nhưng sở hữu hiệu năng và công nghệ mạnh mẽ. Nó được trang bị MSI TriFrozr 3, được nâng cấp công nghệ làm mát với ba Torx Fan 5.0, công nghệ được cấp bằng sáng chế của MSI, Wave Curved 2.0 và bộ làm lệch hướng, mang đến một môi trường chơi game hoàn hảo.




Ngoài ra, sự kết hợp độc đáo giữa ống dẫn nhiệt và tản nhiệt của MSI nghiên cứu động lực học của luồng không khí và giảm tiếng ồn tạo ra từ luồng không khí, mang lại độ ồn cực thấp. Công nghệ LED RGB của MSI, Mystic Light, cũng được cài đặt, cho phép bạn tạo ra một hệ thống RGB độc đáo với nhiều sản phẩm khác nhau của MSI và các thương hiệu khác hỗ trợ Mystic Light.