'Monster Hunter: World' ra mắt năm 2018 đã đạt được cột mốc đáng chú ý với con số bán ra toàn cầu là 25 triệu bản. Đây được coi là kỷ lục bán chạy nhất cho đến nay đối với một trò chơi do Capcom phát hành.

Capcom Co., Ltd. đã thông báo hôm nay ngày 12 tháng 3 rằng 'Monster Hunter: World đã đạt mốc doanh số toàn cầu là 25 triệu bản. Kỷ lục này bao gồm doanh thu của trò chơi chính được phát hành vào năm 2018 và doanh thu từ 'Monster Hunter World: Iceborne Master Edition', bao gồm cả trò chơi cơ bản và bản mở rộng 'Iceborne'.


Doanh số tích lũy của loạt phim Monster Hunter, kỷ niệm 20 năm thành lập vào năm nay, đã đạt 97 triệu bản vào tháng 12 năm 2023. Monster Hunter World đã lập kỷ lục doanh thu, chiếm khoảng 1/4 tổng doanh thu của loạt phim Monster Hunter.

Capcom cho biết: "Chúng tôi đã liên tục tăng doanh số bán hàng kỹ thuật số trong 6 năm qua kể từ khi phát hành Monster Hunter World và thông qua đó, chúng tôi đã đạt được con số cao nhất là 25 triệu đơn vị cho đến nay. Chúng tôi sẽ tiếp tục thể hiện khả năng phát triển trò chơi xuất sắc của mình." và tạo ra những trải nghiệm chơi game độc đáo." Ông nói thêm: “Chúng tôi sẽ tiếp tục sản xuất trò chơi để đáp ứng mong đợi của người dùng”.



Trong khi đó, Capcom đã tiết lộ phần mới nhất trong loạt phim, 'Monster Hunter Wilds', vào tháng 12 năm 2023. Monster Hunter Wilds dự kiến sẽ mô tả một vùng hoang dã chân thực hơn bằng cách tập trung vào những thay đổi về thời tiết và môi trường. Sau thành công của Monster Hunter World, trò chơi mới, 'Monster Hunter Wilds', sẽ dẫn đầu loạt trò chơi và dự kiến phát hành trên các nền tảng PC, PS5 và XSX|S vào năm 2025.