Có vẻ như cộng đồng game thủ Việt Nam đang chứng kiến một chuỗi drama trong những ngày cuối năm 2023 và kéo dài đến thời điểm hiện tại, năm 2024. Và nhân vật chính nổi bật trong drama này không ai khác chính là Zeros, cựu ngôi sao của SBTC Esports. Tuyển thủ Đường Trên lẫy lừng một thời của LMHT Việt, nhưng giờ chỉ còn là "ông hoàng drama" khi mỗi lần Zeros xuất hiện là đều gắn với những rắc rối nào đó.



Mới đây, Zeros lại gây sốc khi bị tố cáo nợ nhiều tỷ đồng, được cáo buộc vay mượn và chi tiêu hết số tiền đó vào các trang web chứa đựng nội dung không lành mạnh. Thậm chí, thái độ của anh sau đó càng khiến người ta ngạc nhiên khi không chỉ không lên tiếng đối diện với thông tin này mà còn công kích một đàn anh cũ từ SBTC.



Không chỉ vậy, kênh YouTube của Zeros cũng gặp rắc rối khi bị cấm chức năng phát sóng trực tiếp. Điều này làm tăng thêm áp lực cho anh khi thậm chí còn có nguy cơ mất mát nguồn thu nhập chủ yếu của mình. Trong những ngày gần đây, ghi nhận đã có thời điểm kênh stream của Zeros trên YouTube bị "bay màu" khi anh tìm vào những nội dung nhạy cảm trên một nền tảng trò chuyện trực tuyến.


 

Ngày 14/02 vừa qua, Zeros còn đăng ảnh chứng minh kênh YouTube của mình đã bị cấm chức năng phát sóng trực tiếp, và được một người có chuyên môn cho biết kênh này của anh chỉ cần thêm một "gậy" của YouTube nữa là sẽ không thể cứu vãn. Điều này làm cho nguy cơ mất mát không chỉ về sự nổi tiếng mà còn về nguồn thu nhập quan trọng của cựu sao SBTC Esports.