Juventus luôn được xem là một trong những team color hàng đầu FC Online bởi họ sở hữu nhiều cái tên cực kì đáng gờm như Henry, Zidane, Pirlo, Nedved... Đây đều là những cái tên quốc dân cho vị trí của họ và rất khó để có thể bỏ qua cho team color Juventus.

 

Với team color Juventus, họ có nhiều cầu thủ được lựa chọn cho nhiều vị trí khác nhau và đem đến giá trị cũng như độ hiệu quả cực kì cao. Hiện team color Juventus đang đứng thứ 4 về giá trị sử dụng trong rank xếp hạng và một bộ miniface sẽ giúp cho team color đồng đều và đem đến cảm hứng chơi game nhiều hơn cho các HLV.

Bộ miniface này được thiết kế và chia sẻ bởi bạn : Hoàng Nguyễn với phong cách thiết kế mới mẻ, độc đáo và đẹp mắt. Cùng tông màu trắng đen quen thuộc và cực kì nổi bật của Juventus tạo nên cảm giác đồng đều cho miniface của các cầu thủ. Hi vọng bộ miniface này sẽ khiến các bạn cảm thấy thích thú và lựa chọn sử dụng.



Tin liên quan

Miniface Fo4 team Real Madrid cực chất với đội hình 23/24


Cách thay Miniface Fo4 các cầu thủ khá đơn giản 

1. vào thu mục FIFA Online 4\32837\_cache\games\fo4vn\externalAssets\common\playersAction 

2. Tìm cầu thủ mà bạn muốn thay thế, copy lại ID của cầu thủ đó ví dụ của Quang Hải là p255238148 

3. Sau đó sửa tên file miniface bạn muốn hiện thị, rồi chép đè vào ảnh mặc định của game. Sau đó vào game vào tận hưởng thành quả



Link download dành cho các bạn : DOWNLOAD