Nhân dịp Halloween nên rất nhiều tựa game tổ chức các sự kiện liên quan đến lễ hội này, nhằm mang đến nhiều trải nghiệm thú vị tới khán giả



Mới đây nhà phát hành của tựa game Merge Fantasy Island - Netmarble đã giới thiệu một nội dung hoàn toàn mới liên quan đến chủ đề Halloween như Ma cà rồng và nhiều trò chơi thú vị tại sự kiện sắp ra mắt này, trước đó nó có tên là Merge Kuya Island.



Khi chơi Merge Fantasy Island người chơi sẽ được tiếp cận với các nhân vật mới như Pumpkin Kuya thay vì Kuya thông thường. Bên cạnh đó thì người chơi có thể quy đổi phần thưởng thành Pumpkin Kuya sau khi hoàn thành các nhiệm vụ. Hay thu thập các tài nguyên qua cây bí ngô - biểu tượng quen thuộc của Halloween, sẽ giúp người chơi có thêm nhiều tài sản hơn trong game nhằm mua thêm các nhân vật Kuya, đồ trang trí và rất nhiều các dịch vụ khác tại cửa hàng của Merge Fantasy Island.


Xem thêm:

Kerbal Space Program 2 công bố ngày phát hành chính thức 




Không chỉ chào đón bằng sự kiện thú vị trên mà Netmarble còn đầu tư thêm rất nhiều sự kiện hấp dẫn khác như Gem Spore được diễn ra từ 15/10 - 7/11. Tại nơi đây người chơi sẽ có nhiệm vụ chính đó là khám phá những bóng ma luôn lang thang trên vùng đất Merge Fantasy Island để thu thập thêm xu, lumber và star candy đều sẽ hoàn toàn miễn phí. Khi người chơi hoàn thành nhiệm vụ với Pumpkin Noms, Pumpkin Treea và Gems thì họ sẽ nhận được vô vàn phần thưởng giá trị, nhưng sự kiện này chỉ diễn ra từ 13/10 - 10/11. 



Hiện Merge Fantasy Island đã có mặt trên 2 nền tảng đó là IOS và Android. Nó được dự đoán là sẽ rất hot trong thời gian tới bởi lối chơi vô cùng đơn giản nhưng lại rất cuốn khi mang đến nhiều chi tiết vô cùng sáng tạo từ lối chơi cho đến bối cảnh game và những chi tiết liên quan đến Halloween cũng rất đặc sắc.