Tựa game chiến thuật Memento Mori AFK RPG sắp được ra mắt tới khán giả



Memento Mori AFK RPG là tựa game nhập vai Mobile chiến thuật, được phát hành bởi công ty game Bank of Innovation, Inc. Game kể về một cô gái được gọi là "phù thủy" sở hữu một sức mạnh vô cùng đặc biệt. Bởi điều này nên nhiều người bắt đầu sợ hãi và xa lánh cô, đồng thời còn nhanh chóng mở ra "Cuộc săn phù thủy", từ đây thế giới này bị đảo lộn rất nhiều. Và cũng từ đây nhiệm vụ của người chơi đó chính là bảo vệ những cô nàng phù thủy này.

Memento Mori AFK RPG mang tới lối chơi vô cùng đơn giản bởi vì đa phần đều là điều khiển tự động. Nhiệm vụ chính của người chơi chỉ là xây dựng, huấn luyện các đội hình nhân vật nữ dẫn dắt họ vượt qua được các trận chiến. Từ đó thì đội hình của bạn phải thật mạnh mẽ và sở hữu được kỹ năng chiến đấu tốt. Mỗi khi chiến thắng qua các vòng chơi thì người chơi đều sẽ nhận được những món quà vô cùng độc đáo và hấp dẫn.  


Xem thêm:

Tựa game chiến thuật Orient Arcadia chính thức phát hành 




Tựa game nhàn rỗi này sở hữu dàn nhân vật hết sức phong phú và đa dạng bao gồm các mỹ nữ xinh xắn cùng với kỹ năng chiến đấu vô cùng tốt. Nhà phát triển đã rất đầu tư đến dàn nhân vật này khi mỗi người đều mang một vẻ ngoài khác nhau cùng với khả năng chiến đấu vô cùng đa dạng, làm tăng sự kích thích tò mò của người chơi với mỗi nhân vật này. Đồng thời thì game thủ cũng có thể thay đổi linh hoạt khả năng đặc biệt của từng nhân vật trong quá trình chiến đấu.



Memento Mori sử dụng nền tảng đồ họa rất đặc biệt, khác với những tựa game cùng thể loại khác đó chính là Live2D. Phần đồ họa này nghe khá lạ bởi vì nó vẫn chưa được sử dụng quá nhiều trong các tựa game nhập vai, Live2D là công nghệ vẽ đầu tiên trên thế giới cho phép hiển thị 3D và hình ảnh 2D trong các trò chơi của những tác phẩm nghệ thuật độc đáo vẽ tay. 

Hiện tại thì tựa game nhập vai này đã cho phép người chơi đăng ký trước trên 2 nền tảng đó là IOS và Android.