Người chơi sẽ có cơ hội được trải nghiệm tham gia các yếu tố xây dựng, chiến thuật trong trò chơi Meet Your Maker



Meet Your Maker là trò chơi điện tử thuộc thể loại bắn súng điện tử đối kháng kết hợp với điện tử chiến lược. Tại đây người chơi sẽ được tự do xây nhà, tạo dựng mê cung, chế độ cài đặt cạm bậy để tạo nên căn cứ từ đó dễ dàng hơn trong việc chiến đấu với kẻ thù. Bạn sẽ đóng vai trò là thành viên của đội tấn công hoặc phòng ngự như một tựa game FPS quen thuộc, bạn sẽ dẫn dắt toàn đội quân để có thể tìm cho mình một con đường sống tốt nhất.



Bối cảnh Meet Your Maker diễn ra trong thời kỳ hậu tận thế, và lúc bấy giờ xuất hiện một nguồn nguyên liệu di truyền quý giá là Chimera - đây là giải pháp cuối cùng để Trái đất được bảo vệ khỏi tình trạng diệt vọng. Một điều đáng tiếc đó là thế giới đã chia thành các phe phái tranh đấu để có thể chiếm đoạt được vật chất, thống trị và kiểm soát phần còn lại. Trong game người chơi sẽ liên tục chiến đấu trong các cuộc chiến sinh tồn diễn ra vô cùng căng thẳng và không có hồi kết.





Mới đây trong đoạn trailer game đã hướng dẫn người chơi trong các trận chiến. Một bên là xây dựng căn cứ, pháo đài bất khả xâm phạm bao gồm mê cung, hệ thống bẫy, lính canh. Bên còn lại là sẽ đột nhập bằng nhiều cách như tấn công tổng lực hay là lén lút tiếp cận ở những vị trí mà bên phòng thủ không thể ngờ đến. Tuy nhiên bởi đây là một tựa game hành động nên không thể tránh được những phân cảnh máu me, và Meet Your Maker đã giới hạn độ tuổi đó là từ 17 tuổi trở lên.



Đến với Meet Your Maker  người chơi sẽ được tha hồ khám phá trải nghiệm hệ thống đồ đạc và công cụ xây dựng, không chỉ đầy đủ về mặt tính năng mà vấn đề thẩm mỹ cũng tạo cho người chơi một ấn tượng vô cùng đặc biệt. Với góc nhìn thứ nhất thì chúng ta có thể thấy rằng tựa game này mang đến một hình tượng vô cùng máu lửa với vô vàn những vũ khí ở tầm xa và cận chiến. Hình tượng quái vật cũng rất là đáng sợ với những cảnh chúng tấn công nhau khá giống với trò chơi Doom.

Meet Your Maker sẽ mở bản Open Beta để người chơi có cơ hội được trải nghiệm thử kéo dài một tuần, bắt đầu từ 7/2/2023 trên các hệ máy PC, PS4-5, Xbox One, Xbox Series X/S.