Tác phẩm mới nhất của Blackjack Studio, nhà phát triển Langrisser Mobile và Archeland, Mecha Arashi đã được phát hành tại Hàn Quốc vào ngày 9 tháng 7.



Mecha Arashi là một game di động kết hợp các yếu tố mecha với thể loại game nhập vai chiến lược (SRPG). Trò chơi cho phép người chơi tạo ra các cỗ máy của riêng mình bằng cách thu thập và kết hợp nhiều bộ phận khác nhau. Các trận chiến diễn ra trên bản đồ xếp theo từng ô, đặc trưng của SRPG cổ điển và trò chơi cũng bao gồm các yếu tố trang trí như nhuộm màu.

Đã được phát hành tại Trung Quốc và Đài Loan, Mecha Arashi đã thu hút được sự yêu thích của những người đam mê SRPG, đạt được kết quả ấn tượng kể từ khi ra mắt.



Lấy bối cảnh trong một thế giới giả tưởng trong tương lai gần, Mecha Arashi có các cỗ máy làm từ hợp kim Storm Steel được sử dụng làm vũ khí chiến đấu. Người chơi sẽ vào vai một thành viên của đơn vị lính đánh thuê Cheetah Roses, đàm phán với nhiều phe phái khác nhau xoay quanh khoáng sản Storm Steel trong khi khám phá ra một âm mưu ẩn giấu liên quan đến tổ chức bí ẩn Epiphilum.



Cốt lõi của trò chơi xoay quanh các máy, cho phép người chơi trải nghiệm lối chơi chiến lược bằng cách sử dụng các bộ phận của máy như cánh tay được trang bị vũ khí, chân được thiết kế để trốn tránh và di chuyển cũng như thân hỗ trợ tải trọng. Hệ thống phá hủy các bộ phận, có hiệu ứng sát thương thay đổi tùy theo bộ phận, là tính năng chính của Mecha Arashi và khiến nó trở nên khác biệt so với các trò chơi khác. Ngoài ra, trò chơi còn cung cấp nội dung vẽ máy, cho phép người chơi tùy chỉnh giao diện máy của họ bằng các logo và biểu tượng nhỏ.