Siêu phẩm anh hùng Marvel's Wolverine có thể ra mắt sớm hơn so với dự đoán của người hâm mộ



Marvel's Wolverine là một siêu phẩm anh hùng có chủ đề liên quan đến người sói Wolverine, được phát triển bởi Insomniac Games trước đó nó đã được công bố tại sự kiện PlayStation Showcase vào 2021. Và mới đây tựa game này cũng cho khán giả thấy được những hình ảnh đầu tiên về gameplay nhưng nó vẫn chưa được công bố bất kì thông tin nào. 



Theo như phía sản xuất chia sẻ rằng cho đến hiện tại thì Marvel's Wolverine vẫn đang trong quá trình phát triển, và cũng có khả năng cao rằng nó sẽ sớm được hoàn thiện và sẽ ra mắt tới khán giả vào năm sau. Một thông tin thú vị khác đã khiến người hâm mộ chắc nịch nó siêu phẩm này sẽ được ra mắt không lâu nữa khi chính trang Tech4Gamers cho biết một loạt các tựa game sẽ được phát hành vào 2023 trong đó bao gồm: Marvel's Spider-Man 2, Horizon, Final Fantasy XVI, Forspoken và đặc biệt là Marvel's Wolverine.


Tựa game nhập vai Dark Steel Medieval Fighting mở đăng ký sớm 




Một số tựa game trên đã được công bố thời gian phát hành vào năm sau, và cụ thể hơn thì Forspoken đã tiết lộ thời gian ra mắt là vào 24/1/2023. Nhưng chỉ riêng Marvel's Wolverine là chưa hé lộ bất kì thông tin nào. Dù vậy thì đây chỉ là những thông tin chưa được xác nhận nên độ chính xác của nó sẽ không quá lớn, và khán giả có lẽ phải chờ đợi thêm một thời gian nữa thì mới có thể nắm được những thông tin chính xác về nó. 



Và nhiều năm trở lại đây thì Insomniac Games đã làm việc rất chăm chỉ khi liên tục đưa các sản phẩm của mình lên kệ với tiến độ nhanh không tưởng và đặc biệt là các sản phẩm của hãng này đều rất được cộng đồng game yêu thích. Từ đó nhiều khán giả tin rằng khả năng cao Marvel's Wolverine cũng sẽ sớm được ra mắt và đến tay người chơi.