Vào ngày 27 tháng 3, Marvel Rivals đã ra mắt đánh dấu sự ra mắt đầu tiên của game bắn súng PVP hợp tác được phát triển với sự hợp tác giữa NetEase Games và Marvel Games.

Trong Marvel Rivals, người chơi đắm mình trong các trận chiến bắn súng PVP ly kỳ, hợp nhất các siêu anh hùng và nhân vật phản diện mang tính biểu tượng từ vũ trụ Marvel Comics rộng lớn trên các bản đồ đa dạng được đặt trong Vũ trụ Marvel. Mỗi nhân vật phát huy những khả năng đặc biệt của họ từ truyện tranh, tăng thêm chiều sâu và chiến lược cho lối chơi.



Trò chơi mở ra trong một vũ trụ được hình thành từ sự va chạm của Doctor Doom với bản thân tương lai của anh ta vào năm 2999. Trong cốt truyện gốc này, một cuộc khủng hoảng xuất hiện khi nhiều dòng thời gian hội tụ, đẩy các anh hùng và nhân vật phản diện chống lại bản thân trong tương lai của họ. Người chơi sẽ vào vai những nhân vật này từ nhiều vũ trụ khác nhau, liên kết với nhau để ngăn chặn các mối đe dọa kép do hai Doctor Doom gây ra.



Marvel Rivals hoạt động với các đội gồm sáu người tham gia vào các trận chiến năng động, cho phép các kỹ năng hợp tác đồng đội dựa trên thành phần nhân vật. Ví dụ: người chơi điều khiển Rocket Raccoon có thể quá giang trên Groot để có một combo độc đáo hoặc Hulk có thể cung cấp năng lượng cho bộ đồ của Iron Man bằng năng lượng gamma.

Hơn nữa, trận chiến diễn ra trên nhiều chiến trường khác nhau được rút ra từ nhiều địa điểm khác nhau trong Vũ trụ Marvel, trải dài từ Asgard đến Tokyo tương lai vào năm 2999. Người chơi có thể tận dụng việc thay đổi địa hình và các đặc điểm bản đồ để tạo lợi thế cho mình, sử dụng chiến thuật để trốn tránh các cuộc tấn công của kẻ thù hoặc sử dụng vũ khí tạm thời rải rác khắp nơi. chiến trường để thay đổi cục diện trận chiến.



Marvel Rivals dự kiến sẽ trải qua thử nghiệm alpha đầu tiên vào tháng 5, với các bản cập nhật tiếp theo giới thiệu các siêu anh hùng, nhân vật phản diện và bản đồ mới hàng quý sau khi phát hành. Thử nghiệm alpha vào tháng 5 sẽ mang đến cho người chơi cái nhìn thoáng qua về các nhân vật trong loạt phim cốt lõi của Marvel, bao gồm Avengers, Guardians of the Galaxy và X-Men.