Marvel Future Fight mới đây đón tin vui khi đạt được cột mốc quan trọng



Marvel Future Fight là tựa game Mobile nhập vai được phát hành bởi công ty game Hàn Quốc Netmarble. Marvel Future Fight sở hữu lối chơi vô cùng đơn giản, bởi nhiệm vụ chính của bạn chỉ là chiêu mộ các anh hùng lừng danh trong giới Marvel để chống lại những nhân vật phản diện. Tựa game nhập vai này đã ra mắt khán giả vào tháng 4/2015 và mới đây nó đã sở hữu số những con số vô cùng ấn tượng khi đạt được 150 triệu người chơi trên toàn cầu.



Để chúc mừng dấu mốc đáng nhớ này thì Netmarble đã thêm những sự kiện kèm quà thưởng dành cho người chơi. Để nhận được những phần quà hấp dẫn trên cùng nhiều phần quá đặc biệt khác thì người chơi cần tham gia các hoạt động giới hạn thời gian. Bên cạnh đó thì Marvel Future Fight cũng thêm rất nhiều nội dung mới và sale nhân vật TIER-3 gồm một số nhân vật sau: Captain American, Ghost Rider, Thor, Hulk, Black Panther, Venmon và Vision họ đều là những nhân vật vô cùng nổi tiếng trong Marvel.


Tin liên quan:

Nữ rapper bất ngờ thông báo sẽ gia nhập Vũ trụ Điện ảnh Marvel là ai 




Từ 5-18/10 thì người chơi sẽ có cơ hội tham gia sự kiện Symbiote Invasion II Event Quest. Tại sự kiện đặc biệt này thì game thủ phải hoàn thành các nhiệm như đánh boss, nâng cấp Comic Card hay Alliance Battle, sau khi hoàn thành xong những nhiệm vụ này thì bạn có thể đổi lấy những vật phẩm hữu ích cho việc nâng cấp nhân vật hay level của bạn như rương thẻ cao cấp, vé thăng cấp Mega. Bên cạnh đó một số skin cũng được giảm giá 40%.



Marvel Future Figh được nâng cấp qua từng bản cập nhật nên nó được cải thiện rất nhiều mặt về hình ảnh, cũng như tính năng của các vị siêu anh hùng. Bên cạnh đó thì hiệu ứng kỹ năng được đầu tư rất tỉ mỉ nên đã mang tới những hình nahr bắt mắt nhất tới khán giả. 

Tựa game nhập vai này đã cán mốc 50 triệu lượt tải chỉ sau 2 năm ra mắt và đến giờ con số này đã chạm mốc là 150 triệu người chơi. Nếu bạn chưa tải Marvel Future Fight thì hãy nhanh chóng tải tựa game này bởi lối chơi dù đơn giản nhưng thật sự cuốn hút người chơi ngay trong lần đầu trải nghiệm.