Dù mới ra mắt nhưng Modern Warfare 2 đã có màn ra mắt thành công nhất lịch sử của CoD



Call of Duty: Modern Warfare 2 là trò chơi điện tử thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất, được phát triển bởi Infinity Ward, và hiện đang giữ vị trí top đầu trong bảng xếp hạng game bởi nó nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ khán giả trên các nền tảng từ PC đến Console. Mặc dù trước đó nó được cho rằng sẽ không mấy thu hút và khả năng thành công là rất ít, nhưng mới đây theo thống kê bởi SteamDB thì nó đã thu hút được 263,174 người chơi online vào cuối tuần qua. Và nó cũng đã vượt qua kỷ lục trước đó là Black Ops 3 với 63,681 người chơi, đây là thời điểm đỉnh cao nhất từ trước đến giờ của Call of Duty.


Những điểm hay và dở trong chế độ chơi chiến dịch của COD: Modern...




Hiện tựa game bắn súng này đang chiếm vị trí thứ 6 trong bảng xếp hạng các game được nhiều người chơi nhất trên Steam, tuy nhiên số liệu từ Steam không phải là toàn bộ người chơi. Mã PC được mua trên các cửa hàng khác cũng bị giới hạn riêng của Activision Blizzard, vì vậy tổng số người chơi Modern Warfare 2 còn có thể cao hơn mà ban đầu nó đưa ra trên PC.



Đặc biệt trên PlayStation thì nó đã chính thức phá vỡ kỷ lục doanh số mà chưa tựa game nào làm được. Call of Duty: Modern Warfare 2 được PlayStation đăng bài chúc mừng trên trang Twitter chính thức trước màn ra mắt đầy ấn tượng lớn nhất từ trước đến giờ. Tuy nhiên số lượng người chơi tại nền tảng này không được tiết lộ nhưng dữ liệu từ các cửa hàng PlayStation tại Vương quốc Anh cho thấy doanh số Call of Duty: Modern Warfare 2 tăng 42% so với Vanguard. Bên cạnh đó thì doanh số bán đĩa của nó tại PlayStation 5 giữ vị trí áp đảo với 53% đơn hàng đã đến tay người hâm mộ.