Vừa qua đã diễn ra trận đấu CKTG 2022 với màn thể hiện tranh Cup đầy cam go giữa 2 đội DRX và T1



Sau trận chung kết CKTG 2022 đã được diễn ra trong hôm nay thì đã mang về những kỷ lục về số lượng người xem đạt đỉnh cao chưa từng thấy tại thời điểm này. CKTG 2022 được tổ chức tại Chase Center, San Francisco với sự tham dự đông đảo của hàng nghìn khán giả. Và có lẽ sự thu hút cũng như dành được sự quan tâm lớn từ khán giả đã thuộc về màn tranh tài của 2 quái thú T1 và DRX, không chỉ ở trong khán đài mà ngay cả trên nền tảng phát sóng trực tiếp của các kênh phát sóng cũng thu về được sự quan tâm đầy choáng ngợp.



Theo dữ liệu mà Esports Charts đã thu thập được thì tất cả dữ liệu từ thời điểm giải đấu này tổ chức khai mạc vào 29/9 cho đến nay thì nó đã thu hút được sự ủng hộ vô cùng nhiệt tình đến từ fan hâm mộ, với số lượng người xem cao nhất là 5 triệu lượt theo dõi. Thế nhưng chưa dừng lại ở đó khi trận chung kết diễn ra với sự so tài đến từ 2 đội tuyển là DRX và T1 thì đã lên tới 5,1 triệu lượt xem. Trên Twitch đã chứng kiến được lượt theo dõi trong suốt 5 trận đấy với 2.8 triệu lượt xem trên các kênh phát sóng của Riot Games và cùng kênh co-stream khác. Bên cạnh đó thì trên Youtube cũng đã thu hút lên tới 1,7 triệu người xem.


 



Nhờ sự ủng hộ đến từ fan hâm mộ và các quý vị khán giả đã làm cho màu giải LMHT 2022 kết thúc đầy thành công vang dội. Không chỉ thế mà ta còn được chứng kiến vô vàn khoảng khắc đáng nhớ tại mùa giải này với nhiều chi tiết vô cùng thú vị. Đặc biệt hơn nữa đó là tin vui với những người hâm mộ của DRX khi sau gần 9 năm thì cuối cùng họ cũng lần nữa được cầm trên tay chiếc cup vô địch CKTG danh giá. Có thể thấy rằng CKTG 2022 đã khép lại với một chặng đường dài thành công và đã để lại rất nhiều dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ toàn cầu.