Vào ngày 19 tháng 7, Smilegate thông báo Lord Nine do NX3 Games phát triển đã đạt doanh thu cao nhất trên cả Apple App Store và Google Play Store.

Được phát hành vào ngày 12 tháng 7, 'Lord Nine' nhanh chóng đạt vị trí số một về doanh số bán hàng trên Apple App Store ngay sau khi ra mắt và đảm bảo vị trí hàng đầu trên Google Play Store chỉ sáu ngày sau đó. Đây là lần đầu tiên một trò chơi di động do Smilegate cung cấp đạt được thứ hạng doanh thu cao nhất như vậy.



Kể từ khi phát hành, Smilegate đã tích cực tương tác với người dùng và tập trung vào việc nâng cao dịch vụ của mình. Giám đốc kinh doanh Han Jae-young đã đích thân xuất hiện trong một chương trình phát sóng để xin lỗi về mọi vấn đề và thông báo về những cải tiến dịch vụ sắp tới. Ngoài ra, Nhà phát triển PD Kim Hyo-jae đã đưa ra các ghi chú giải quyết các vấn đề trước đó, phác thảo các cải tiến và thảo luận về các kế hoạch phát triển trong tương lai.



'Lord Nine' là một game MMORPG nổi bật với đồ họa hình ảnh ấn tượng cùng hệ thống chiến đấu và phát triển sáng tạo, mang đến sự tự do vô song trong việc huấn luyện nhân vật. Người chơi có thể chuyển đổi giữa chín loại vũ khí độc đáo và tùy chỉnh hơn 60 lớp nhân vật bằng cách kết hợp vũ khí và khả năng để tạo ra chiến lược chiến đấu của riêng mình.

Giám đốc Smilegate Han Jae-young bày tỏ lòng biết ơn đến người dùng vì sự hỗ trợ mạnh mẽ, nói: "Chúng tôi rất biết ơn sự đón nhận tích cực của 'Lord Nine' trong tuần đầu tiên. Chúng tôi sẽ tiếp tục lắng nghe người dùng và cố gắng cung cấp dịch vụ tốt hơn và nội dung hấp dẫn."