Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng Smilegate đã chính thức phát hành Lord Nine,dự án game lớn nhất trong năm 2024 của mình . Lord Nine là một trò chơi thế giới mở, cho phép người chơi tự do chiến đấu và xây dựng nhân vật theo ý thích cá nhân. Bắt đầu từ một chiến binh, người chơi có thể tùy ý sử dụng và thay đổi giữa 9 loại vũ khí khác nhau, học tập kỹ năng của 56 lớp nhân vật mà không bị giới hạn bởi hệ thống. Điều này khẳng định rằng chưa có trò chơi nào trước đây của Smilegate có nhiều lớp nhân vật đến vậy.



Sau khi mở đăng ký trước từ ngày 4/6 trên cả PC và di động, Lord Nine đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng game thủ. Cuối cùng, sau hơn một tháng phổ biến trên các diễn đàn lớn nhỏ, Lord Nine đã chính thức ra mắt vào lúc 10 giờ sáng nay (12/07/2024). Hiện tại, trò chơi này mới chỉ mở máy chủ ở Hàn Quốc và Đài Loan, và người chơi Việt Nam sẽ cần thực hiện chuyển vùng để tải xuống và trải nghiệm.



Tuy nhiên, vào ngày phát hành, Lord Nine đã gặp phải tình trạng quá tải, với lượng người chơi đông đến mức làm sập cả server. Smilegate sau đó đã phải đóng cổng tải xuống và thông báo bảo trì trò chơi trong 3 giờ, từ 11:20 đến 15:00 cùng ngày.