Smilegate thông báo rằng quá trình tải xuống trước trên thiết bị di động dành cho MMORPG mọi lớp 'Lord Nine' (được phát triển bởi NX3 Games) đã bắt đầu vào ngày 10 tháng 7



 .

Bản tải xuống trước dành cho thiết bị di động của Lord Nine có sẵn thông qua Google Play và Apple App Store. Bản tải xuống trước phiên bản PC, bắt đầu vào ngày 8, có thể được truy cập thông qua trang chủ chính thức của Lord Nine. Người dùng tham gia tải xuống trước trò chơi trên PC và thiết bị di động có thể chơi trò chơi trên trình khởi chạy 'STOVE' và thiết bị di động tương ứng từ 12 giờ trưa vào ngày phát hành chính thức ngày 12 tháng 7.



Lord Nine là một game MMORPG nổi tiếng với đồ họa hình ảnh nổi bật cũng như hệ thống chiến đấu và phát triển sáng tạo mang lại sự tự do cực độ trong việc phát triển nhân vật. Người chơi có thể tự do chuyển đổi giữa chín loại vũ khí độc đáo và tham gia vào các trận chiến, trải nghiệm niềm vui khi tạo ra chiến lược chiến đấu của riêng mình bằng cách tùy chỉnh hơn 60 lớp nhân vật bằng cách kết hợp vũ khí và khả năng.