Loạt phim hoạt hình nổi tiếng Arknights khiến người hâm mộ thích thú với việc xác nhận sẽ có phần thứ ba.



Ngày 27 tháng 4, Yostar đã tiết lộ một đoạn teaser hấp dẫn cho phim hoạt hình Myeongil Ark mùa 3 có tựa đề 'Light in the Ashes', do công ty con của nó, Yostar Pictures sản xuất. Được chia sẻ qua kênh YouTube chính thức Myeongil Ark, đoạn teaser mở đầu bằng một cảnh sâu sắc có sự góp mặt của Amiya, thủ lĩnh kiên cường của Đảo Rhodes và là nhân vật trung tâm trong câu chuyện, đánh thức bác sĩ khỏi giấc ngủ. Sau đó, nó xem lại những khoảnh khắc quan trọng trong quá khứ, kể lại những xung đột với 'Reunion' đã bao vây thành phố di động Chernobog với những cá nhân bị nhiễm Originium, nhắm mục tiêu bừa bãi vào cộng đồng không bị nhiễm bệnh và các cuộc đụng độ sau đó tràn vào thành phố di động 'Yongmun. ' Đoạn giới thiệu kết thúc bằng một cái nhìn thoáng qua về quá khứ bí ẩn của Tallulah, thủ lĩnh đáng gờm của 'Reunion', cùng với những nhân vật chủ chốt khác trong tổ chức.



Myeongil Ark ban đầu là một game nhập vai phòng thủ sưu tầm nổi tiếng toàn cầu, ra mắt vào tháng 1 năm 2020, mang đến cho người chơi trải nghiệm phong phú về một game nhập vai phòng thủ chiến lược lấy bối cảnh Terra, một thế giới được định hình bằng cách sử dụng Originium, một nguồn năng lượng vô biên cũng chịu trách nhiệm vì căn bệnh nan y được gọi là 'Bệnh quặng'.



Phần 1, kết thúc vào năm 2021, ghi lại những nỗ lực dũng cảm của Bác sĩ và các đặc vụ tận tâm của Đảo Rhodes trong việc ngăn chặn các cuộc tấn công không ngừng của 'Reunion', một phe bao gồm những kẻ cực đoan mắc phải Bệnh Ore, cũng như các xung đột leo thang giữa bị nhiễm và không bị nhiễm. Bộ phim hoạt hình chuyển thể bắt đầu được phát hành dần dần vào năm 2022, với 'Prelude to the Dawn' bao gồm các tập 1 đến 3, tiếp theo là 'Death in the Frost' vào năm 2023, đi sâu vào câu chuyện của Tập 4 qua tám phần hấp dẫn. Mặc dù thông tin cụ thể về số lượng và lịch phát sóng vẫn chưa được tiết lộ, nhưng đoạn giới thiệu gợi ý về một cốt truyện có khả năng bao gồm câu chuyện cốt truyện của Tallulah, diễn ra trong Tập 8, phần cuối của loạt phim gốc.