Neowiz đã thông báo vào ngày 28 rằng tác phẩm tự phát triển 'Lies of P' của họ đã giành được 4 giải thưởng tại NAVGTR (The National Academy of Video Game Trade Reviewers ). 

NAVGTR là giải thưởng trò chơi điện tử toàn cầu kỷ niệm 23 năm thành lập vào năm nay và chọn ra những tác phẩm hay nhất trong tổng số 54 hạng mục, bao gồm hoạt hình, nghệ thuật, thiết kế nhân vật và âm thanh. Giải thưởng được thực hiện thông qua bình chọn của hơn 1.000 đại diện truyền thông và 14.000 người dùng từ khắp nơi trên thế giới, và năm nay, người chiến thắng đã được công bố trên trang web chính thức của NAVGTR vào ngày hôm nay, 28 tháng 2.



P's Lie nằm trong số những trò chơi hay nhất trong mỗi hạng mục được NAVGTR lựa chọn: 

△ Hạng mục Thiết kế nghệ thuật 

△ Hạng mục trò chơi 'Phiêu lưu hàng đầu', 

△ Hạng mục Thương hiệu mới 

△ Hiệu ứng âm nhạc


Một quan chức của Neowiz cho biết: “Việc giành được giải thưởng NAVGTR 4 có ý nghĩa ở chỗ nó không chỉ chứng tỏ tính nghệ thuật của trò chơi mà còn là một thành tựu đạt được với thương hiệu do chính chúng tôi phát triển.” Anh ấy nói thêm, “DLC  của Lies of P, hiện đang có trong quá trình phát triển cũng rất hoàn thiện và có thể được người dùng trên khắp thế giới đón nhận nồng nhiệt. “Nó sẽ gây ấn tượng với bạn,” ông nói.

Bạn có thể tìm thấy tin tức về giải thưởng NAVGTR sai của P trên trang web chính thức của NAVGTR.

Trong khi đó, sau khi phát hành đồng thời trên toàn cầu vào tháng 9 năm 2023, Lies of P đã giành được Giải thưởng trò chơi Nicks 2023 'Trò chơi nhập vai hay nhất của năm', Giải thưởng IGN 'Trò chơi linh hồn của năm' và Giải thưởng App Store Apple 2023 ' Trò chơi Mac của năm'. ', và tại Hàn Quốc, nó đã giành được sáu giải thưởng bao gồm giải thưởng lớn tại Giải thưởng trò chơi Hàn Quốc 2023, Giải thưởng sáng tạo kỹ thuật (kế hoạch/kịch bản, âm thanh, đồ họa), Giải thưởng trò chơi được yêu thích và Giải thưởng xuất sắc. Giải thưởng Nhà phát triển, Giải thưởng Trò chơi Hàn Quốc hay nhất và Kịch bản chuyển thể hay nhất của Inven Game Awards.