Krafton thông báo thử nghiệm quy mô lớn toàn cầu của trò chơi mới Dark & Darker Mobile, hiện đang được phát triển bởi Bluehole Studio..

Cuộc thử nghiệm quy mô lớn toàn cầu này, lần đầu tiên ở nước ngoài, được tổ chức để đáp ứng kỳ vọng cao của người dùng quốc tế mong muốn dùng thử Dark & Darker Mobile. Cuộc thử nghiệm sẽ diễn ra trong 11 ngày, từ ngày 1 tháng 8 đến ngày 11 tháng 8, tại các quốc gia lớn như Hoa Kỳ, Nhật Bản, Thổ Nhĩ Kỳ và Hàn Quốc, những quốc gia có phản hồi cao nhất sau cuộc thử nghiệm quy mô lớn đầu tiên vào đầu năm nay. . Cả người dùng Android và iOS đều có thể tham gia.



Dark & Darker Mobile sẽ giới thiệu nhiều nội dung mới trong đợt thử nghiệm quy mô lớn toàn cầu này. Đáng chú ý, lớp mới Wizard được người dùng rất mong đợi sẽ được thêm vào. Lớp Wizard sử dụng phép thuật và được biết đến với những đòn tấn công tầm xa mạnh mẽ. Một hệ thống làng cung cấp nhiều chức năng tiện lợi và nội dung phong cách sống cũng đã được giới thiệu. Giờ đây người chơi có thể câu cá trong làng và nấu ăn trong lò sưởi trong làng hoặc ngục tối bằng cách sử dụng các nguyên liệu thu được. Ngoài ra, AI của hệ thống lính đánh thuê đã được cải thiện và sự cân bằng giữa vũ khí, vật phẩm và lớp học đã được điều chỉnh để nâng cao trải nghiệm chơi game tổng thể.



Trưởng nhóm phát triển cho biết: "Qua các lần thử nghiệm trước, chúng tôi đã tổng hợp nhiều phản hồi khác nhau của người dùng để điều chỉnh độ cân bằng của trò chơi và chuẩn bị nhiều nội dung khác nhau, bao gồm các lớp học mới và ngục tối mới. Chúng tôi hy vọng rằng người dùng sẽ thể hiện nhiều sự quan tâm và mong đợi đối với trò chơi lớn này."



Sau cuộc thử nghiệm du kích của Hàn Quốc được tiến hành vào cuối tháng 6, nhiều người dùng đã đưa ra phản hồi tích cực về khả năng điều khiển được cải tiến và nội dung PvE mới được bổ sung. Dark & Darker Mobile đặt mục tiêu ra mắt toàn cầu trong năm nay, tập trung vào giao tiếp tích cực với người dùng và phát triển trò chơi liên tục.

Ngoài ra, Dark & Darker Mobile sẽ tham gia game show lớn nhất thế giới, 'gamescom 2024', được tổ chức tại Cologne, Đức, vào cuối tháng 8, cung cấp nhiều sự kiện khác nhau cho khách tham quan, bao gồm cả trình diễn trò chơi.