Konami bất ngờ thông báo về một trò chơi nhiều người chơi bí ẩn giết người có tên là CrimeSight  vào đầu ngày hôm nay. Cùng với tiết lộ, nhà phát hành khét tiếng của Nhật Bản cũng đã lén bỏ bản beta mở cho "trò chơi Bóng đá mới", có lẽ sẽ trở thành mục mới nhất trong loạt game bóng đá dài tập của Konami, PES 2022 .

Cái nhìn ban đầu về phần bổ sung tiếp theo cho nhượng quyền thương mại PES có sẵn trên PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One hoặc Xbox Series X và có thể được tìm thấy bằng cách tìm kiếm "Kiểm tra hiệu suất trò chơi bóng đá trực tuyến mới" trên mặt tiền cửa hàng của Sony hoặc Microsoft . Trong một tuyên bố trên trang web của mình, Konami làm rõ rằng bài kiểm tra không được cho là gợi nhớ đến sản phẩm cuối cùng của  PES 2022  , lưu ý rằng đồ họa, lối chơi, hoạt ảnh và cân bằng của nó đều đang trong quá trình phát triển và sẽ được cải thiện trong thời gian trò chơi. giải phóng. Bản beta sẽ chạy từ hôm nay cho đến ngày 8 tháng 7.

Đối với những người thắc mắc tại sao công ty đã bỏ bản beta mở trước khi hoàn tất việc hoàn thiện trò chơi trông và chơi như thế nào, nhà phát hành tuyên bố rằng họ sẽ "kiểm tra chất lượng kết nối và mai mối trực tuyến" để nhóm có thể làm việc trên nó trước khi ra mắt. Konami đã xác nhận rằng người hâm mộ không cần PlayStation Plus hoặc Xbox Live Gold để chơi, trong khi sẽ có nhiều người chơi đa thế hệ cho cả hai nền tảng.

Đối với những gì được bao gồm trong bản xây dựng ban đầu của trò chơi, người chơi có thể chọn giữa bốn đội: Manchester United, Barcelona, Juventus và Bayern Munich. Cần lưu ý rằng bất kỳ tiến bộ nào đạt được trong phân đoạn thử nghiệm này sẽ không chuyển sang toàn bộ trò chơi. Không thể phủ nhận đó là một cách kỳ quặc để giới thiệu  PES 2022,  đặc biệt là khi Konami không đề cập đến tên của nhượng quyền thương mại ở bất kỳ đâu khi nói về bản beta.

Mặc dù  PES  theo truyền thống là nhượng quyền thương mại hàng năm,  PES 2021  đã phá vỡ truyền thống vào năm ngoái bằng cách không phát hành một trò chơi đầy đủ. Thay vào đó, họ dán nhãn hàng năm cung cấp "Cập nhật mùa" và bán nó với giá giảm, về cơ bản cung cấp một trò chơi rất giống với  PES 2020  với một đội hình cập nhật và một vài chỉnh sửa nhỏ. Ý định đằng sau quyết định là cam kết hoàn toàn đưa  PES  đến các bảng điều khiển thế hệ tiếp theo vào cuối năm nay ,  với việc nhóm chọn chuyển từ Fox Engine sang Unreal Engine ,  vì vậy sẽ rất thú vị để xem liệu thời gian phát triển thêm có được đền đáp hay không