Cùng khám phá tựa game đang được phát hành miễn phí trên Epic Games Store - Kerbal Space Program



Kerbal Spce Program là một trò chơi video mô phỏng chuyến bay không gian được phát triển bởi Mexico Squad. Đến với trò chơi này thì người chơi sẽ có cơ hội tạo ra một chương trình không gian cho riêng mình, rồi từ đó xây dựng tên lửa để đưa phi hành đoàn vào không gian và thực hiện những nhiệm vị vô cùng hấp dẫn và cũng đầy sự thách thức. 



Tựa game đặt trong bối cảnh một hành tinh tưởng tượng với những người ngoài hành tinh vô cùng thông minh tên là Kerbal, tựa game này mô phỏng hoạt động thám hiểm không gian với đầy rẫy những khó khăn thử thách rất phù hợp với các nguyên tắc vật lý như ngoài đời thực. Nhiệm vụ chính của người chơi đó chính là tạo nên tên lửa với bất kỳ bộ phận nào mà bạn tìm thấy trong kho chứa khổng lồ, rồi đua đội thám hiểm Kerbal ra khỏi con tàu vũ trụ để thu thập những thông tin về địa hình trong quy mô lớn.





Bạn cũng được tự ý chỉnh sửa phần nội dung hay tạo mới, nói chung là người chơi được toàn quyền quyết định điều khiển quá trình tạo dựng các tính năng tiên tiến nhất của con tàu. Cũng tương tự như các tựa game gải lập khác thì Kerbal Spce Program cũng xuất hiện đầy rẫy những khó khăn, thử thách người chơi và mang tính thực tế cao, tất nhiên là bạn phải bỏ ra rất nhiều thời gian và công sức để có thể điều khiển toàn bộ quá trình trong game.

Kerbal Spce Program hiện đã được phát hành trên các nền tảng như PlayStation 4-5, Microsoft Windows, Xbox One, Xbox Series X/S,... đây thật sự là một trò chơi khám phá không gian hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ.