Gran Saga sẽ chinh thức chinh phục cộng đồng game thủ quốc tế sau thành công vang dội tại 2 thị trường Hàn Quốc và Việt Nam



Gran Saga là tựa game thuộc thể loại MMORPG được sản xuất bởi đội ngũ phát triển đã tạo ra Seven Knight, và tựa game này cũng là do ông lớn Npixel phát hành chính thức nên chất lượng mà tựa game này mang lại là điều không cần bàn cãi. Tựa game này gây ấn tượng mạnh với người chơi bởi nền tảng đồ họa 3D theo phong cách Fantasy đầy cuốn hút và rất thu hút với công nghệ thiết kế Unreal Engine 4. 

Đến với Gran Saga người chơi sẽ tham gia vào các cuộc chiến phưu liêu kỳ thú, nơi đây bạn sẽ được ngao du khắp thế giới để tìm kiếm vũ khí bá đạo Gran, với lối chơi đánh theo lượt, chiến đầu cùng đồng đội hay tham gia để tiêu diệt những con quái vật quái ác. Với hệ thống vũ khí đa dạng lên đến 72 loại vũ khí khác nhau trong game, một điều đặc biệt đó là mỗi loại vũ khí sẽ là hiện thân của một vị anh hùng huyền thoại trong truyền thuyết.





Phần tạo hình nhân vật cũng được đầu tư rất chi tiết và mang đậm phong cách Nhật Bản. Tựa game này sở hữu lên đến 12 class nhân vật, mỗi class nhân vật đều có một biểu tượng nguyên tố khác nhau và đóng vai trò đặc biệt trong mỗi trận chiến như: Kiếm sĩ, tanker, xạ thủ, sát thủ,... Nhìn chung từ mô hình nhân vật cho đến môi trường khung cảnh trong game đều tái hiện lại một cách vô cùng tỉ mỉ đến kinh ngạc, chinh phục cả những người chơi khó tính. 



Hiện tại thì phiên bản quốc tế của Gran Saga hiện vẫn chưa được thông báo rõ lịch ra mắt chính thức, tuy nhiên trước đó NPH đã có động thái xác nhận chắc nịch nên có vẻ người chơi sẽ chỉ cần chờ đợi một thời gian ít nữa thôi thì đã có thể trực tiếp trải nghiệm tựa game MMORPG đầy hấp dẫn này. Được biết Gran Saga sẽ được phát hành trên nền tảng Android.