Chúng tôi muốn giới thiệu tới mọi người một siêu phẩm game kinh dị, không dành cho nhừng người yếu tim.



Alien: Isolation là trò chơi kinh dị sinh tồn được phát triển bởi Creative Assembly, với những ai đã từng trải nghiệm tựa game này thì chắc chắn sẽ không bao giờ thất vọng và chắc chắn khi thừa nhận rằng nó được thiết kế hoàn hảo tới mức người chơi sẽ không bao giờ mất cảm giác rằng mình bị tách rời khỏi câu chuyện, có thể nói rằng tầm nhìn của nhà sản xuất tựa game này rất tốt.



Có lẽ sự hoàn hảo của Alien: Isolation nằm trong 3 tính năng là lối chơi, thiết kế đồ họa và âm thanh. Mặc dù sở hữu lối chơi đơn giản nhưng lại không bao giờ khiến bạn cảm thấy nhàm chán. Trò chơi mang đến nhiều thao tác nhấn nút cùng với hack cơ bản và kéo cần gạt trong game, những điều này đều sẽ làm mất thời gian khi xét đến công thức tiêu chuẩn là đến vị trí X trong khi tránh mọi thứ cản đường bạn. Thế nhưng điều đáng sợ nhất này sẽ không xảy ra bởi nó sẽ bị phá vỡ bởi sức mạnh lớn nhất của Isolation.


 




Với phần đồ họa thì thực sự là hoàn toàn không có điểm gì để phán xét Alien: Isolation, nó mang đến một bức tranh miêu tả xuất sắc về Người ngoài hành tinh, đến thời điểm bây giờ thì có lẽ nhiều tựa game cùng thể loại cũng khó vượt qua được  Alien: Isolation về mặt đồ họa. Sự cô lập với mục đích tái tạo phong cách ban đầu của Scott được thực hiện một cách hoàn hảo. Kể cả những vật dụng từ thời thập niên 80 cũng được  Alien: Isolation tạo ra một cách chân thực nhất như Máy tính, máy ảnh,máy ghi âm và bộ đồ vũ trụ khổng lồ.



Cuối cùng là phần âm thanh, nó được sử dụng với bản nhạc gốc từ bộ phim kết hợp với nhạc nền kỳ lạ, có giai điệu tương phản với chính trò chơi, từ đó đã vô tình tạo nên một điều gì đó rất khác biệt kích thích tâm lý người chơi trải nghiệm tựa game kinh dị Alien: Isolation.

Hiện trò chơi này đã có mặt trên Android, Nintend Switch, Xbox One. Nếu bạn thấy hứng thú với  Alien: Isolation thì có thể tìm kiếm và tải ngay trên những nền tảng trên.