Panilla Saga cuối cùng cũng đã chính thức ra mắt cộng đồng game thủ vào cuối tháng 10



Panilla Saga cũng đã chính thức được phát hành trên hệ máy di động, đây là tựa game MMORPG với bối cảnh khá cổ điển, được sản xuất bởi Ujoy Games. Dù mới được ra mắt nhưng trò chơi này đã thu hút được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng.

Panilla Saga diễn ra trong một thế giới vô cùng yên bình nhưng bỗng một ngày nọ nơi đây bị những thế lực hắc ám tấn công và chiếm lấy nơi này. Từ đó nhiệm vụ chính của người chơi chính là chiêu mộ và lựa chọn ra 5 chiến binh khỏe mạnh cũng như sở hữu kỹ năng chiến đấu tốt nhất để chống lại kẻ thù. 



Với lối chơi chỉ xoay quanh các thẻ tướng nên tựa game này sở hữu hệ thống nhân vật vô cùng phong phú và đa dạng và rất chuyên nghiệp trong phong cách chiến đấu. Để có sức mạnh ngày càng tăng thì người chơi cần phải nâng cấp, cũng như trang bị những vật phẩm cần thiết trong chiến đấu từ đó giúp họ giành được nhiều bàn thắng hơn. Cũng như với sự đa dạng trong hệ thống nhân vật mà người chơi có thể dễ dàng lựa chọn loại tướng phù hợp với phong cách chơi của mình hơn.


 




Panilla Saga mang đến phần đồ họa vô cùng nổi bật với nền tảng 2D nhưng không kém phần đẹp mắt. Với tạo hình nhân vật Chipi làm hệ thống nhân vật cũng như hình ảnh trong đây thêm đa dạng màu sắc. Không chỉ thế mà game còn đầu tư rất tốt phần hệ thống hình ảnh, âm thanh,... hứa hẹn sẽ mang tới những trải nghiệm tốt nhất dành cho khán giả.



Ở thời điểm hiện tại thì Panilla Saga đã có mặt trên nền tảng Android, với những ai quan tâm đến tựa game chiến thuật thì thật sự không nên bỏ qua trò chơi này. Dù chỉ ra mắt trong ít ngày nhưng nó đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía cộng đồng game, và chắc chắn rằng Panilla Saga sẽ phát triển hơn nữa trong tương lai.