Siêu phẩm chiến thuật mới Anim Odyssey chính thức ra mắt với cộng đồng game thủ Việt Nam và Philippines



Anim Odyssey là tựa game nhập vai thẻ bài chiến lược kết hợp với yếu tố Rogueloke hấp dẫn, được phát triển bởi công ty STUDIO D456 PRIVATE LIMITED sau thời gian dài im lặng về sản phẩm này thì mới đây nó cũng được trình làng với bản thử nghiệm.

Bởi đây là tựa game chiến thuật nên nhiệm vụ chính của người chơi chính là tạo nên các chiến thuật hợp lí từ đó lựa chọn ra những chiến binh mạnh nhất. Sở hữu số lượng tướng vô cùng đa dạng với hơn 40 chiến binh cùng với nhiều vai trò khác nhau cùng với đó là những kỹ năng độc đáo nhất, từ đó người chơi có thể tự do xây dựng cho mình những đội hình hùng mạnh nhất.



Vì Anim Odyssey được kết hợp với yếu tố Roguelike nên người chơi không thể biết đối thủ tiếp theo của mình là ai, điều này làm tăng tính hấp dẫn hơn rất nhiều, không chỉ người chơi mà người xem bên cạnh còn hồi hộp hơn khi không biết con tướng mà mình phải chiến đấu như thế nào. Tựa game chiến thuật này đem đến tính năng tự động nên người chơi không cần thực hiện quá nhiều thao tác, tuy nhiên với những ai muốn tự mình chiến đấu hoàn toàn thì có thể tắt tính năng này đi.


Xem thêm:

Trò chơi chiến thuật Warhammer 40.000: Mechanicus đang được phát... 




Nếu muốn những con tướng của bạn thật khỏe để luôn cùng bạn chinh chiến với bất kì kẻ thù nào thì bạn cần phải nâng cấp chúng nhằm tăng sức mạnh cho cả đội hình. Bởi thế lựa chọn tướng nào cũng là một điều rất quan trọng, nên người chơi cần cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra lựa chọn và các tính năng trong đây cũng được nâng cấp thường xuyên.



Anim Odyssey mang đến phần thiết kế đồ họa vô cùng nổi bật chỉ với cấu hình 2D, với phong cách hình ảnh, và tạo hình nhân vật được đầu tư một cách rất tỉ mỉ nên phần đồ họa trông nổi trổi và cũng không kém phần máu lửa. Một điều thú vị khác là tạo hình nhân vật được lấy cảm hứng từ các loài động vật hoang dã như sói, báo, sư tử,...

Hiện nay Anim Odyssey đang được mở bản thử nghiệm tại Việt Nam và Philippines. Với những ai quan tâm đến tựa game chiến thuật này thì có thể tải ngay trên nền tảng Android.