Cuối cùng sau một thời gian dài chờ đợi thì Kerbal Space Program 2 cũng đã ấn định ngày ra mắt khán giả




Kerbal Space Program 2 là tựa game mô phỏng chuyến bay không gian được phát triển bởi Intercept Games. Tại Gamescom Opening Night Live Show 2019, Kerbal Space Program 2 đã được công bố và dự kiến là sẽ phát hành vào thời gian gần đấy, trước đó tựa game này đã ra mắt rất thành công với phần đầu tiên cùng tên vào 2015. Sau khi khán giả nghe tin Kerbal Space Program sẽ có phần tiếp thì ai nấy đều rất ủng hộ và luôn mong ngóng thời gian phát hành.



Bởi nhà sản xuất cần nhiều thời gian hơn nữa để có thể tạo ra được một sản phẩm chất lượng nhất và cũng như vì nhiều lí do khác nhau nên tựa game này liên tục bị trì hoãn thời gian ra mắt. Mới đây trên trang Twitter chính thức của Kerbal Space Program đã đưa ra thông tin rằng tựa game này sẽ được phát hành giai đoạn Early Access trên Steam vào đầu năm sau, dự kiến là sẽ có mặt trên Epic Games và nhiều hệ máy console khác.


Tin liên quan:

Final Fantasy XVI chính thức tung đoạn trailer giới thiệu




Nội dung chính của Kerbal Space Program 2 là mô phỏng các chuyến bay đi Trái Đất đi vào trong không gian để khám phá các hành tinh trong đó. Người chơi cần thu thập các tài nguyên khác nhau để từ đó nâng cấp tàu không gian, trạm không gian, nơi cư trú để có thể tiếp tục cuộc hành trình khám phá này. Người chơi sẽ được tiếp cận với các công nghệ hiện đại, tân tiến nhất để có thể tìm hiểu rõ hơn về bên trong vũ trụ như tàu vũ trụ với tốc độ di chuyển ánh sáng,...



Kerbal Space Program 2 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thử thách vô cùng thú vị mà game thủ không thể ngờ tới, từ đó mang tới những trải nghiệm đặc sắc nhất tới khán giả, hay với những người thích khám phá vũ trụ bao la và nhiều điều bí ẩn mà chúng ta chưa hề biết đến. Bên cạnh đó tại đây còn có tính năng để người chơi có thể đóng góp ý kiến của mình vào việc phát triển game, từ đó Kerbal Space Program 2 ngày càng trở nên hoàn thiện hơn qua các bản mod.