Nam tiktoker có tiếng đang bị cộng đồng mạng ném đá không thương tiếc khi đăng tải một đoạn video đi làm từ thiện nhưng sử dụng ngôn từ quá thiếu tôn trọng người khác



Trong thời gian gần đây một nam Tiktoker tên Nờ Ô NÔ đã làm dậy sóng cả cộng đồng mạng khi đã đăng tải một đoạn video với nội dung khá tích cực đó là đi làm từ thiện, nhưng trái lại với nội dung cảm động này thì anh chàng lại có hành động và lời nói nghe khá cảm lạnh. Khi phát ngôn ra những từ ngữ và câu nói quá thiếu tôn trọng với người khác, đặc biệt đối tượng mà tiktoker này làm từ thiện lại là một bà già có hoàn cảnh khá khó khăn.

Những câu nói này thật sự nghe rất thiếu hiểu biết và đặc biệt là không hề tôn trọng người khác, nó đã nhanh chóng khiến cho cộng đồng mạng tỏ ra rất bức xúc và phải có những hành động lên án hành vi này. Có rất nhiều phát ngôn gây tranh cãi nhưng sau đây sẽ là một số câu nói khiến chúng ta phải bật ngửa vì độ duyên dáng này: "hé lô bà già nghèo khổ giữa trời đông cô đơn", "Nghèo mà còn chê đồ ăn nữa", "Bớt nghèo lại đi nha, không ai giúp hoài đâu".


Xem thêm:

Truy nã nam game thủ có hành vi vi phạm hình sự




Không chờ đợi thêm bất kì giây phút nào nữa khi cộng đồng mạng đã sử dụng uy lực tối cao cảu mình để kêu gọi mọi người cùng nhau tẩy chay nam Tiktoker này, cũng như sẽ không bao giờ sử dụng các dịch vụ của các nhãn hàng đã book Nờ Ô Nô review. Và mới đây thì kênh tiktok gần triệu follower của anh cũng chính thức bị bay màu, tài khoản này đã bị khóa vĩnh viễn và giờ ta không thể follow hay xem bất cứ video mà anh chàng này đã đăng tải từ trước đó. Đây cũng là một hành động rất quyết liệt nhằm ngăn chặn những content có nội dung bẩn.



Ngoài ra nam tiktoker cũng đang bị các cơ quan chức năng để ý từng hành động và hành vi của anh cũng có thể bị xử phạt, và cũng rất nhiều kênh thông tin truyền hình cũng đã đưa tin về hành động phản cảm này. Đây là một bài học lớn dành cho tất cả mọi người khi cần phải để ý từng lời nói của mình, cũng như những người sáng tạo nội dung luôn muốn tìm kiếm cách nổi tiếng nhanh mà bất chấp đúng sai, nó cũng là con dao hai lưỡi khiến sự nghiệp của họ tiêu tan nhanh ngay tức thì.