Jumanji là loạt phim phiêu lưu giả tưởng được yêu thích bắt đầu vào năm 1995 với sự tham gia của diễn viên quá cố Robin Williams, người bị mắc kẹt trong một trò chơi xúc sắc siêu nhiên từ khi còn là một cậu bé và sau đó được đưa trở lại. Sau 20 năm thì loạt phim này được khởi động lại và nhận được sự chào đón của các khán giả lồng nhiệt. Các nhà sản xuất đã cho ra mắt phần 2 và phần 3 của bộ phim mà sức hút vẫn không hề suy giảm. 

Diễn viên Kevin Hart đã tiết lộ rằng Jumanji 4 đang trong quá trình phát triển. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, diễn viên hài lưu ý rằng bộ phim sẽ phụ thuộc vào thời điểm của các diễn viên khác hiện đang tham gia vào các dự án khác nhưng vẫn cam kết quay lại với một bộ phim khác. 


Ngày phát hành

Jumanji 4 hiện chưa có ngày phát hành chính thức. Tuy nhiên, những gợi ý từ đội ngũ sản xuất cho thấy rằng từ lâu nó đã nằm trong kế hoạch khởi động lại nhiều bộ phim Jumanji. Sự chậm trễ có thể là do đại dịch COVID-19 gây ra, nhưng với việc hoàn thành các dự án khác, chẳng hạn như bộ phim sắp tới của Dwayne Johnson "Red One", Jumanji 4 có thể sẽ ra mắt.



Diễn viên

Dàn diễn viên của cả "Jumanji: Welcome to the Jungle" và "Jumanji: The Next Level" dự kiến sẽ trở lại trong Jumanji 4. Bao gồm Dwayne Johnson, Kevin Hart, Jack Black, Karen Gillan, Nick Jonas và có thể là những người khác như Awkwafina và Brendan Fraser. Dàn diễn viên tuổi teen cũng có thể quay trở lại, mặc dù vẫn còn phải xem bộ phim sẽ giải quyết vấn đề thời gian trôi qua như thế nào.


Cốt truyện

Thông tin chi tiết về cốt truyện của Jumanji 4 vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, cảnh mid-credit của "Jumanji: The Next Level" gợi ý về việc các loài động vật trong rừng trốn thoát vào thế giới thực, cho thấy rằng hình đại diện của trò chơi cũng có thể liên quan. Nhân vật của Dwayne Johnson, Jurgen the Brutal, dự kiến sẽ đóng một vai trò quan trọng dựa trên những lời trêu chọc trên mạng xã hội. Kevin Hart đã gọi Jumanji 4 là "chương cuối cùng" của anh và Dwayne Johnson, ám chỉ rằng bộ phim có thể kết thúc lỏng lẻo và đóng vai trò là phần kết của loạt phim.



Tiêu đề

Mặc dù các đoạn giới thiệu do người hâm mộ tạo đang lan truyền trực tuyến với các tựa như "Jumanji: The Final Level", phần thứ tư vẫn chính thức không có tiêu đề.

Nhìn chung, mặc dù thông tin chi tiết cụ thể về Jumanji 4 vẫn còn khan hiếm nhưng người hâm mộ có thể mong đợi một cuộc phiêu lưu thú vị khác với các nhân vật được yêu mến trong loạt phim.