Josh Brolin, được biết đến với vai diễn Thanos trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU), đã bóng gió về khả năng nhân vật phản diện mang tính biểu tượng này sẽ quay trở lại.

Trong một cuộc phỏng vấn với ComicBook, Brolin đã hé lộ sự trở lại của Thanos, ám chỉ rằng anh đã nghe tin đồn về nó. Về những gì mà anh đã thấy trong se-ri What If ? loạt phim giới thiệu các phiên bản thay thế của các nhân vật, bao gồm cả Thanos. Tuy nhiên, Brolin bày tỏ sự không chắc chắn về việc liệu Thanos có thực sự quay trở lại trong MCU hay không, đồng thời thừa nhận rằng anh không biết rằng Thanos là nhân vật phản diện Marvel bị giết nhiều nhất.

Thanos xuất hiện lần đầu trong MCU trong The Avengers năm 2012, do Damion Poitier thủ vai. Brolin đảm nhận vai trò này từ Guardians of the Galaxy trở đi và đóng vai phản diện trung tâm trong một số bộ phim MCU, bao gồm Avengers: Age of Ultron, Avengers: Infinity War và Avengers: Endgame.



Bất chấp cái chết rõ ràng của Thanos trong Trận chiến Trái đất của Endgame, những bình luận của Brolin đã làm dấy lên suy đoán về sự trở lại tiềm năng của nhân vật này. Thanos trước đây đã nhiều lần bị giết trong MCU, hai lần trong Endgame và trong các kịch bản khác được mô tả trong Doctor Strange in the Multiverse of Madness và What If...?

Mặc dù chưa có xác nhận nào về sự trở lại của Thanos, nhưng nhận xét của Brolin đã làm dấy lên những đồn đoán, đặc biệt là khi MCU phải đối mặt với sự không chắc chắn về nhân vật Kang, do Jonathan Majors thể hiện.

Trong khi chờ đợi, Brolin đang chuẩn bị cho vai diễn của mình trong Dune 2 của Denis Villeneuve, nơi anh tái hiện nhân vật Gurney Halleck của mình. Dune 2 dự kiến ra mắt vào ngày 1 tháng 3 năm 2024.