Blizzard, công ty gần đây đã trải qua một cuộc tái cơ cấu quy mô lớn và với việc CEO Mike Ibarra rời bỏ vị trí của mình. Tất nhiên với một công ty lớn như Blizzard họ không mất quá lâu để tìm cho mình một người thay thế cho vị trí đang bỏ trống. Nhân vật chính là Johanna Paris, người đã gia nhập Activision Blizzard vào năm 2018 phụ trách mảng thể thao điện tử Call of Duty. 

Blizzard đã chia sẻ một email do chủ tịch mới của hãng, Johanna Paris, gửi tới tất cả nhân viên thông qua phòng tin tức chính thức của hãng vào ngày 29 theo giờ địa phương. Ceo Paris cho biết bà sẽ đảm nhận vị trí chủ tịch bắt đầu từ ngày 5 tháng 2 và sẽ thảo luận về tương lai của mình tại Blizzard với các giám đốc điều hành và nhân viên.


Cô ấy nói về trải nghiệm chơi độc đáo và phương pháp cung cấp dịch vụ của Blizzard tại Activision Blizzard, nơi có các cộng đồng văn hóa và trò chơi khác nhau được gọi là Activision, Blizzard và King. Cô ấy cũng tiết lộ rằng anh ấy đảm nhận vị trí này với sự tôn trọng sâu sắc dành cho Blizzard trong bối cảnh có những động lực phức tạp.



Trong khi đó, Johanna Paris là người phụ trách tiếp thị thể thao và điều hành giải đấu hơn là phát triển trò chơi. Cô bắt đầu sự nghiệp của mình vào năm 2007 với tư cách là giám đốc kinh doanh và đổi mới tại NFL, giải bóng đá Bắc Mỹ. Sau đó, được thăng chức làm tổng giám đốc bán tài trợ, cấp phép sản phẩm, chiến lược tiếp thị và kinh doanh, đồng thời làm việc ở NFL gần 12 năm.

Paris, người được công nhận vì kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan đến thể thao, đã gia nhập Activision, công ty đang dẫn đầu việc mở rộng thể thao điện tử vào năm 2018. Paris, người sau này giữ chức vụ đứng đầu bộ phận giải đấu, làm tổng giám đốc của Call of Duty cho đến khi trở thành chủ tịch Blizzard vào năm 2024.

Trong khi đó, Blizzard được lãnh đạo bởi những người đã tham gia vào tất cả các khía cạnh của quá trình phát triển trò chơi, chẳng hạn như lập trình và sản xuất, chẳng hạn như người sáng lập Mike Morhaime, Giám đốc điều hành đầu tiên và J. Allen Brack, Giám đốc điều hành thứ hai. Mike Ibarra, người từng giữ chức đồng chủ tịch với Jen O'Neill nhưng trở thành chủ tịch duy nhất khi Jen O'Neill từ chức, nổi tiếng vì phụ trách các dịch vụ trực tiếp như Game Pass và Mixer tại Xbox. Tuy nhiên, anh ấy cũng lần đầu tiên bước chân vào ngành với tư cách là kỹ sư phần mềm và từ đó đã có kinh nghiệm phát triển với tư cách là kỹ sư hệ thống, quản lý chương trình, v.v.


Theo đó, việc bổ nhiệm Paris, người phụ trách cấp phép sản phẩm và chiến lược tiếp thị, đã dự đoán những thay đổi ở Blizzard. Paris cũng đưa ra một tuyên bố dường như ý thức được thực tế rằng việc bổ nhiệm cô làm tổng thống có thể đặt ra nhiều câu hỏi và mối lo ngại khác nhau. Cô ấy cũng nói rằng cô ấy là mẹ của hai đứa con và là một người chơi trò chơi điện tử, và cô ấy thấy vui hơn được khi làm việc với những người làm trò chơi. Johanna Paris cũng nói thêm rằng cô là một fan lớn của Diablo 4.

Trong khi đó, MS gần đây đã tiến hành tái cơ cấu quy mô lớn bộ phận chơi game của mình, với 1.900 nhân viên tập trung vào Activision Blizzard. Vào thời điểm đó, CEO Mike Ibarra đã rời công ty và Alan Adam cũng tuyên bố rời đi. Đặc biệt, Alan Adam nổi tiếng là một trong những người đồng sáng lập Silicon & Synapse, tiền thân của Blizzard. Theo sau Mike Morhaime, Frank Pierce và Alan Adam rời công ty, để lại Blizzard cho một thế hệ mới lãnh đạo.