Trò chơi mô phỏng cuộc sống 'inZoi' của Krafton, được kỳ vọng sẽ trở thành đối thủ mạnh của dòng game mô phỏng cuộc sống Sims, đang thu hút sự chú ý khi công bố thông tin ra mắt vào tháng 4 năm 2024.

Tin tức được đưa ra thông qua Discord chính thức của inZoi'. Theo người quản lý Discord đã đăng bài, 'inZoi' có kế hoạch phát hành nội dung 'thú vị' vào tháng 4. Tuy nhiên, người này không đề cập đến nội dung đó là gì. Khả năng cao nhất là nó nói về một khu vực mới, không phải thành phố hư cấu 'Dowon' với mô-típ là Seoul, được giới thiệu thông qua G-Star. 

Khu vực mới là 'Blissbay', được lấy cảm hứng từ Santa Monica, LA. Vịnh Bliss, trước đây đã được tiết lộ cho những người chơi có ảnh hưởng của Sims, là một khu vực có bến tàu bằng gỗ nổi bật và vòng đu quay, gợi nhớ đến 'Bến tàu Santa Monica', là biểu tượng của Santa Monica. Ngoài ra, hai hình ảnh còn lại cũng khiến người chơi nhớ đến Bãi biển Santa Monica về nhiều mặt.



Vẫn chưa biết liệu Bliss Bay có bị giới hạn ở Bãi biển Santa Monica hay không, nhưng trong trường hợp Dowon được giới thiệu tại G-Star, một phần nhất định của thành phố đã được triển khai thông qua trò chơi, vì vậy dự kiến khu vực mới cũng sẽ sẽ được triển khai sâu vào trung tâm thành phố, trong đó có vịnh Bliss nằm trên bãi biển Santa Monica.

Trò chơi mới 'inZoi' của Krafton dự kiến sẽ được phát hành dưới dạng truy cập sớm trong năm nay, vì vậy thông tin về ngày phát hành  dự kiến sẽ sớm được tung ra.