Invader Studios tiết lộ về phần tiếp theo của Daymare 1998 là Daymare 1994: Sandcastle dự kiến sẽ ra mắt vào năm sau trên PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One và Xbox Series X.

Trò chơi sẽ có đầy những quái vật ám ảnh đối mặt. Daymare 1994: Sandcastle sẽ là phần tiền truyện của các sự kiện của trò chơi đầu tiên, chứng kiến người chơi bước vào khu vực của đặc vụ Dalila Reyes. Nhân vật này làm việc cho một tập đoàn quân sự tư nhân được gọi là HADES, được giới thiệu lần đầu tiên trong các sự kiện của  Daymare 1998 .

Người chơi sẽ có nhiệm vụ bước vào "trung tâm nghiên cứu thí nghiệm tiên tiến nhất ở Hoa Kỳ," đầy xác sống sẽ chứa rất nhiều thực thể đáng sợ để người chơi chiến đấu. Daymare 1994 sẽ cung cấp một cái nhìn sâu sắc về nguồn gốc của họ và cách họ tham gia vào Daymare 1998 .

Đoạn giới thiệu xoay quanh một quả cầu bí ẩn xuất hiện từ xác của một thây ma đã chết và di chuyển qua cơ sở nghiên cứu đổ nát của trò chơi. Khi di chuyển, nó hút điện từ các loại cáp, bảng điều khiển và đèn khác nhau của phòng thí nghiệm, cuối cùng lướt qua Dalila Reyes khi cô cấp nguồn cho thiết bị HADES của mình và bắt đầu đi theo nó.

Đoạn cao trào của đoạn trailer chứng kiến cảnh Reyes đối mặt với một giống xác sống mới, khi một khối thịt khổng lồ và các xúc tu gắn chặt vào một thây ma, gửi điện chạy qua nó.